Quảng cáo

Al-Nassr ngó lơ “bạn thân” Ronaldo, tiếp cận 2 sao khác của MU

Thứ tư, 24/01/2024 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Al-Nassr được cho đang có động thái chiêu mộ 2 ngôi sao của MU nhằm níu kéo hy vọng vô địch và giải tỏa cơn khát danh hiệu của Ronaldo tại Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi Ronaldo cập bến Al-Nassr, Al-Nassr đã đưa về hàng loạt tên tuổi lớn như Marcelo Brozovic, Alex Telles, Sadio Mane và Aymeric Laporte nhằm hỗ trợ Ronaldo tỏa sáng. Mới đây, gã khổng lồ Saudi đang muốn đưa về Aaron Wan-Bissaka và Casemiro từ Manchester United trong tháng này.

Theo tờ Daily Mail, Al-Nassr sẵn sàng chi trả mức lương Casemiro đang được hưởng tại MU là 375,000 Bảng trong bối cảnh Casemiro đang phải chật vật tìm chỗ đứng tại MU. Casemiro từng là trụ cột tại Nhà hát của những giấc mơ khi anh cập bến từ Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 70 triệu Bảng vào tháng 8 năm 2022. Ở mùa giải năm, Casemiro gặp khó khăn về phong độ cũng như thể trạng. Sir Jim Ratcliffe đang xem xét mang về một tiền vệ nhằm thế chỗ Casemiro.

Về Wan-Bissaka, cầu thủ này vẫn chưa ký hợp đồng mới với MU. Al-Nassr tin rằng đây là cơ hội để họ đưa về hậu vệ phải của MU. Mặc dù đưa về Wan-Bissaka sẽ là một món hời cho Al-Nassr, nhưng Ronaldo chắc chắn sẽ muốn Al-Nassr đưa về một hậu vệ phải khác của MU - Diogo Dalot. 

Trong cuộc phỏng vấn giữa siêu sao người Bồ và Piers Morgan vào tháng 1 năm 2022, Ronaldo đã tiết lộ rằng Dalot là cầu thủ anh yêu thích nhất và cũng là người bạn thân của anh tại MU. Khi được hỏi rằng cầu thủ nào có thái độ tốt nhất tại sân vận động Old Trafford, Ronaldo trả lời: ”Đây là câu hỏi khó vì tôi chỉ có thể nói về những gì tôi nhìn thấy. Nếu bạn hỏi tôi thấy gì ở MU, tôi sẽ trả lời đó là Dalot".

ronaldo-dalot-1270-1706066435.jpeg
Ronaldo và Dalot tại MU. Ảnh: Manchester United

Mục đích của Al-Nassr khi đem về 2 ngôi sao của Manchester United để nhằm củng cố hy vọng vô địch giải đấu Saudi Pro League năm nay. Al-Nassr hiện đang đứng thứ 2 tại bảng xếp hạng, ít hơn đội đứng đầu bảng Al-Hilal 7 điểm khi chỉ còn 15 trận đấu.

United đang muốn thanh lý một số cầu thủ trong năm 2024, có thể ngay trong kỳ thị trường chuyển nhượng này hoặc tiếp theo. Sir Jim Ratcliffe đã đồng ý mua 25% cổ phần của MU và tham vọng xây dựng đội hình cho mục tiêu danh hiệu.

Đội bóng do Erik ten Hag dẫn dắt hiện đang đứng thứ 8 tại Premier League, bên cạnh đó họ cũng đã dừng chân sớm tại Champions League và Carabao Cup. Giám đốc bóng đá MU John Murtough đã bay đến Ả Rập Xê-út để cố gắng thanh lý một số cầu thủ phong độ kém thời gian qua.

Ronaldo là ngôi sao đầu tiên đến với Al-Nassr và Saudi Pro League. Al-Nassr đã đưa về  Marcelo Brozovic, Seko Fofana, Alex Telles, Sadio Mane, Otavio và Aymeric Laporte ở mùa hè năm ngoái, nhưng họ vẫn chưa đưa về thêm chân sút nào cho đến hiện tại.  

Author Thethao247.vn Minh Nghĩa Phạm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT