Quảng cáo

Nối gót Benzema, thêm một ngôi sao muốn rời Saudi Pro League

Thứ ba, 23/01/2024 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp tục xuất hiện thêm mộ ngôi sao muốn rời khỏi Saudi Pro League chỉ sau vài tháng gia nhập.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ từ FootballTranfers, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, người đã quyết định rời Serie A vào mùa hè để gia nhập Al Hilal của Ả Rập Saudi đã có ý định trở lại châu Âu. Sự thay đổi hướng đi này của tuyển thủ Serbia cho thấy rõ ràng mong muốn được cạnh tranh ở các giải VĐQG châu Âu một lần nữa.

Trong trận tranh Siêu cúp Ý ở Riyadh, Milinkovic-Savic tái hợp với các đồng đội cũ ở Lazio. Trong bối cảnh đó, tiền vệ này không ngần ngại truyền tải một thông điệp rõ ràng: Mong muốn được trở lại châu Âu. Trận đấu này có thể là điểm khởi đầu cho khả năng cầu thủ người Serbia trở lại các giải VĐQG châu Âu trong thời gian tới.

Quyết định tìm cách trở lại lục địa già của Milinkovic-Savic càng tạo thêm sự hấp dẫn cho thị trường chuyển nhượng. Chất lượng trên sân và kinh nghiệm ở Serie A có thể khiến anh trở thành mục tiêu hấp dẫn của một số câu lạc bộ. Khi tin đồn ngày càng gia tăng, tương lai của ngôi sao 28 tuổi vẫn đang được quan tâm, người hâm mộ và những người theo dõi Lazio sẽ theo dõi xem liệu việc trở lại châu Âu của Milinkovic-Savic có thành hiện thực trong những tuần tới hay không.

Nối gót Benzema, thêm một ngôi sao muốn rời Saudi Pro League 395875
Milinkovic-Savic muốn rời Saudi Pro League để trở lại châu Âu. Ảnh: GETTY.

Trong quá khứ, Milinkovic-Savic đã được một số đội bóng hàng đầu quan tâm, trong đó có Manchester United và Real Madrid là hai đội tỏ ra thèm muốn cầu thủ này nhất.

Ngoài tiền vệ người Serbia, Saudi Pro League cũng chứng kiến hàng loạt ngôi sao muốn "đào tẩu" khỏi đây, trong đó Jordan Henderson đã chính thức gia nhập Ajax vào tuần trước.

Trong khi đó, Karim Benzema cũng đang không hạnh phúc tại Al Ittihad và đã được liên hệ để chuyển đến Arsenal và Chelsea.

Một ngôi sao khác cũng rục rịch muốn rời đi là Roberto Firmino - người đang gặp khó khăn trong mùa giải này khi mới chỉ có 3 bàn thắng sau 17 trận trong màu áo Al Ahli.

Paris Saint-Germain hòa Al-Nassr của Cristiano Ronaldo tại Nhật Bản (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT