Quảng cáo

Điểm lại 1 năm tại Al Nassr, Ronaldo và những con số khó tin

Thứ hai, 22/01/2024 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo có 1 năm đại thành công trong màu áo Al Nassr sau khi chuyển đến Trung Đông chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại kỳ chuyển nhượng đông 2022, Cristiano Ronaldo đã khiến cả thế giới bóng đá chấn động khi đặt bút kí vào bản hợp đồng với Al Nassr, đại diện Saudi Pro League.

Với nhiều người, việc tiền đạo 38 tuổi đặt chân đến Ả Rập Saudi được xem như là bến đỗ cuối và cũng là nơi anh sẽ dưỡng già, chấm dứt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao đáng ngưỡng mộ của mình.

Tuy nhiên, 1 năm của Ronaldo tại Al Nassr lại thành công khó tin với liên tiếp là những con số đáng kinh ngạc mà siêu sao người Bồ Đào Nha đạt được, trong đó đáng chú ý nhất là danh hiệu Vua phá lưới 2023 với 54 bàn thắng ghi được, vượt qua 3 chân sút sừng sỏ của bóng đá châu Âu hiện tại là Kylian Mbappe, Harry Kane và Erling Haaland.

gebwqyswgaaroie-1705909679.jpg
Ronaldo đã có 1 năm đại thành công trong màu áo Al Nassr. Ảnh: The Nassr Zone.

Cùng điểm lại 1 năm đại thành công của Ronaldo trong bài viết này và số danh hiệu cũng như giải thưởng mà CR7 đã giành được trong 1 năm chơi bóng trong màu áo Al Nassr.

Thống kê từ The Nassr Zone chỉ ra rằng cho đến hiện tại, CR7 đã chơi tổng cộng 50 trận trong màu áo Al Nassr, anh ghi được 44 bàn thắng, có 13 lần hỗ trợ và giành được các danh hiệu như:

  • Cúp các câu lạc bộ Ả Rập
  • Chiếc giày vàng Cúp các câu lạc bộ Ả Rập
  • 4 giải thưởng POTM (trong các tháng 2,8,9,12)
  • Cầu thủ yêu thích của người hâm mộ Globe Soccer
  • Cầu thủ Trung Đông xuất sắc nhất Globe Soccer
  • Giải thưởng Maradona
  • Cầu thủ ghi bàn hàng đầu thế giới của IFFHS
  • 3 Hat-trick

Số danh hiệu và thành tích đáng kinh ngạc mà Ronaldo giành được chỉ trong 1 năm ngắn ngủi chơi bóng tại Trung Đông khẳng định một điều rằng dù đã sắp bước sang tuổi 39, nhưng thời gian là thứ luôn theo sau anh. Người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến những bàn thắng mang thương hiệu CR7 thêm một thời gian dài nữa và tiếp tục sống trong những khoảnh khắc thiên tài của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ronaldo giành 3 giải thưởng cá nhân tại Globe Soccer Awards 2023. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT