Quảng cáo

Có hattrick danh hiệu, Ronaldo được phong GOAT theo cách đặc biệt

Thứ hai, 22/01/2024 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được Al Nassr tặng chiếc bánh GOAT đặc biệt sau khi giành được bộ ba giải thưởng Globe Soccer Awards, với các đồng đội của anh hô vang 'Siuuu'.

Nghe nội dung bài viết

Ít ngày trước, Ronaldo đã giành được ba giải thưởng cá nhân tại Globe Soccer Awards. Anh đã giành được giải Cầu thủ Trung Đông xuất sắc nhất, giải Maradona cho cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất năm 2023 và giải Cầu thủ được người hâm mộ yêu thích nhất năm 2023.

Để đánh dấu chiến thắng của anh tại Dubai, các cầu thủ Al Nassr đã gây bất ngờ cho chân sút 38 tuổi bằng một chiếc bánh đặc biệt có viết dòng chữ "Giải thưởng luôn theo sau GOAT". Họ cũng hô vang "Siuuu" để cổ vũ cho Ronaldo với màn ăn mừng đặc trưng của anh.

Trang chủ của Al Nassr đăng bài về chiếc bánh GOAT dành tặng Ronaldo. (nguồn: DUGOUT).

Cựu ngôi sao của Real Madrid và Manchester United đã có một năm 2023 đầy thăng hoa khi đã ghi tổng cộng 54 bàn trong màu áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, đồng thời trở thành cầu thủ nam ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới.

Trong mùa giải đang diễn ra, Ronaldo đã ghi 24 bàn sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Al Nassr và cũng đã cung cấp đến 11 pha kiến ​​​​tạo.

Saudi Pro League hiện đang tạm dừng do AFCON 2023 và Asian Cup diễn ra. Al Nassr sẽ thi đấu một số trận giao hữu trong vài tuần tới tại Trung Quốc, bao gồm trận giao hữu ở Riyadh Cup với Inter Miami của Lionel Messi vào ngày 1 tháng 2. Họ sẽ trở lại thi đấu tại các giải chính thức vào ngày 14 tháng 2 với Al Feiha ở AFC Champions League.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT