Quảng cáo

Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi gây 'náo loạn' ở xứ tỷ dân

Thứ hai, 22/01/2024 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã tạo ra một cơn sốt trong lòng cộng đồng người hâm mộ Trung Quốc và nó đã lập tức bùng nổ khi anh đặt chân xuống sân bay nước này.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/1 (theo giờ địa phương), Cristiano Ronaldo đã cùng Al Nassr hạ cánh xuống sân bay Thâm Quyến, Trung Quốc. CR7 cùng đồng đội sẽ đá 2 trận giao hữu tại quốc gia này gặp Thân Hoa Thượng Hải và CLB Chiết Giang lần lượt vào 24 và 28/1.

Và không ngoài dự đoán, Ronaldo ngay khi xuất hiện đã khiến cả sân bay như náo loạn. Có rất nhiêu người hâm mộ đã chờ sẵn bên lối đi của sân bay và đám đông đã lập tức vỡ òa khi thấy CR7 bước ra.

Ronaldo khiến đám đông CĐV Trung Quốc vỡ òa ngay khi vừa xuất hiện tại sân bay Thâm Quyến

Đội ngũ an ninh đã phải hoạt động hết công suất, căng mình làm hàng rào để ngăn đám đông không gây hỗn loạn ảnh hưởng tới Ronaldo và đồng đội.

Theo nguồn tin hiện trường, các CĐV đã có mặt đông đúc từ hơn 5 giờ đồng hồ trước khi Ronaldo và phái đoàn Al Nassr cập bến sân bay Thâm Quyến. Họ tụ tập reo hò hô vang tên CR7 và cùng nhau thực hiện pha ăn mừng Siuu thương hiệu của anh.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ xứ tỷ dân, ngay khi xuống sân bay, Ronaldo đã gửi tới họ một thông điệp ấm áp: “Như các bạn đã biết, hầu như năm nào tôi cũng đến Trung Quốc và chúng tôi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dân châu Á, đặc biệt là người Trung Quốc. Vì vậy xin cảm ơn các bạn rất nhiều và chúng tôi hy vọng sớm được gặp lại các bạn trên sân, cảm ơn các bạn.”

ronaldo-trung-quoc-1705884175.jpg
Ronaldo tỏ ra rất hào hứng khi được trở lại Trung Quốc trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ (ảnh: getty)

Cơn sốt mang tên Ronaldo thực tế đã bắt đầu từ trước khi anh đặt chân tới Trung Quốc. Theo báo giới nước này, lượng khách du lịch tới Thâm Quyến đã tăng tới 9 lần kể từ khi có thông tin xác nhận Al Nassr sẽ tới đất nước của họ du đấu.

gewbu9sxkaa8dd4-1705884195.jpg
 
gevm3itwuaazdof-1705884195.jpg
 
ronaldo-trung-quoc-1-1705884229.jpg
 
ronaldo-trung-quoc-2-1705884229.jpg
 
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT