Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo tạo sóng chưa từng có khi đến Trung Quốc

Thứ tư, 03/01/2024 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Trung Quốc sẽ là nơi Ronaldo và Al Nassr đá giao hữu vào tháng 1/2024 này, theo như công bố trước đó từ câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại Al Nassr sẽ có 2 trận giao hữu tại Trung Quốc trong tháng 1 này vào ngày 24 tháng 1 với Shanghai Shenhua (Thượng hải) và 28 tháng 1 với Zhejiang (Chiết giang).

Thông tin Ronaldo sẽ có mặt tại Trung Quốc mới đây đã tạo ra một làn sóng cực lớn, chưa từng có trong lịch sử du lịch của quốc gia tỷ dân này, khi mới đây, phó chủ tịch Viện Nghiên cứu Meituan - Li Jiwei đã có những chia sẻ đầy bất ngờ.

Theo đó: "Số lượng đặt chỗ cho các khách sạn và nhà ở tại Thành phố Thẩm quyến của Trung Quốc đã tăng lên gấp 9 lần so với thời kỳ đỉnh điểm tại Thành phố sầm uất và đông đúc này".

"Đó là khi khách du lịch biết rằng Cristiano Ronaldo sẽ có mặt tại Thẩm quyến để chơi 2 trận đấu".

f23acojwuaakxyl-16913416071131592079340-1704273328.jpeg
Sức hút của Ronaldo vẫn liên tục tăng cao và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Al Nassr.

Rõ ràng, việc lượng khách du lịch đổ bộ về tăng gấp 9 lần khi Ronaldo còn chưa đến đủ cho thấy sức hút cực lớn của tiền đạo người Bồ Đào Nha, dù anh chưa hề tới Trung Quốc trong quá khứ.

Ngoài ra, theo cập nhật trước đó của Essentially Sports thì đại diện Saudi Pro League sẽ bỏ túi 13 triệu USD trong chuyến du đấu tại "đất nước tỷ dân" lần này, số tiền lớn nhất mà một câu lạc bộ tại Ả Rập Xê Út kiếm được từ các hoạt động du đấu bên ngoài lãnh thổ quốc gia.

Al Nassr dự kiến là sẽ đến Trung Quốc vào ngày 19 tháng 1 và ở lại khách sạn tại thành phố Thẩm quyến cho đến ngày 29.

Sau chuyến đi Trung Quốc, Al Nassr sẽ trở về Ả Rập Xê Út để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Inter Miami trong một trận giao hữu khác, trước khi chính thức quay trở lại cuộc đua tại Saudi Pro League, King's Cup hay AFC Champions League.

Al Nassr ra mắt bộ áo thi đấu chính thức thứ 3 mùa giải 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT