Quảng cáo

Ronaldo đáp trả táo bạo sau khi phải ra đi đầy cay đắng

Thứ hai, 22/01/2024 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng và nói về nhiều điều sau một năm chia tay Man Utd và thi đấu đầy thành công tại Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã rời Man Utd được hơn 1 năm, kể từ kỳ chuyển nhượng đông năm ngoái. Tuy nhiên những thông tin liên quan đến sự việc này hiện tại vẫn được nhắc đến và nhận nhiều sự chú ý từ khán giả khắp nơi trên thế giới.

Mới đây tại buổi phỏng vấn với hãng tin Record, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chia sẻ nhiều điều và cả suy nghĩ của anh về 1 năm đầy thành công tại Al Nassr và cả trong màu áo đội tuyển quốc gia.

“Tôi không ngạc nhiên về trình độ của mình vì tôi biết rằng mình vẫn còn rất nhiều cơ hội để cống hiến. Tôi biết rằng tôi có thể ghi rất nhiều bàn thắng cho Al Nassr và đội tuyển quốc gia. Vì vậy, ở cấp độ cá nhân, việc ghi được 54 bàn thắng là điều khó tin".

"Nếu nhìn lại những gì đã xảy ra ở Man United, mọi người thực sự coi tôi là kẻ thua cuộc, nhưng sự thật là tôi đã tập trung và có khoảng thời gian chuẩn bị tuyệt vời cho mùa giải mới cùng Al Nassr, tôi và đội ngũ kỹ thuật của Luis Castro".

0-cristiano-ronaldo-refutes-claim-he-was-lost-at-man-utd-after-acrimonious-exit-1705896766.jpg
Cristiano Ronaldo trong buổi trò chuyện với Record mới nhất. Ảnh: The Mirror.

“Tôi nghĩ nó rất quan trọng trong việc thúc đẩy tôi có một mùa giải tuyệt vời và rõ ràng là tôi rất ngạc nhiên về khía cạnh đó, rồi các chiến thắng cứ đến không làm tôi ngạc nhiên. Tôi biết rằng mình vẫn còn rất nhiều cơ hội để cống hiến, và tôi biết rằng tôi có thể ghi rất nhiều bàn thắng cho Al Nassr và đội tuyển quốc gia".

“Như bạn đã nói, với 54 bàn thắng tôi ghi được, có người cho rằng điều đó dễ dàng hơn vì tôi ở Ả Rập Saudi. Nhưng các chuyên gia bóng đá đều biết rằng rất khó để ghi bàn, dù ở Ả Rập Saudi hay ở Ý, Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha. Bàn thắng là bàn thắng. Ở một khía cạnh nào đó, tôi càng cảm thấy tự hào hơn khi đánh bại Haaland, Mbappe và Kane”.

Thời gian trở lại Man Utd của Ronaldo được cho là phần đen tối nhất trong sự nghiệp đỉnh cao của chân sút người Bồ Đào Nha, nó khép lại khi chính CR7 lên tiếng nói về nhiều bất cập và cách vận hành thiếu chuyên nghiệp của Quỷ đỏ cũng như ban huấn luyện của Erik Ten Hag. Kể từ khi chuyển đến Ả Rập Saudi, Ronaldo đã lập nhiều  kỷ lục đáng kinh ngạc cho Al Nassr. Anh đã ghi 38 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường.

Sắp tới, Al Nassr có một số trận giao hữu với Shanghai Shenhua, Chiết Giang, Al Hilal và Inter Miami của Lionel Messi trong tháng 2 này trước khi trở lại các giải đấu chính thức với cuộc đụng độ Al Feiha ở AFC Champions League.

Cristiano Ronaldo nhận nhiều giải thưởng tại Globe Soccer Awards. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT