Quảng cáo

Sếp lớn Al Nassr báo tin vui đến Ronaldo cùng khẳng định mới nhất

Thứ hai, 15/01/2024 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vừa được Giám đốc điều hành của Al Nassr ca ngợi hết lời vì những điều mà anh làm được trong hơn 1 năm tại Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong buổi nói chuyện với truyền thông, Giám đốc điều hành Marcelo Salazar của Al Nassr hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo vì đã chuyển đến Ả Rập Saudi vào tháng 1 năm ngoái.

The Nassr Zone dẫn lời: "Việc Cristiano Ronaldo chuyển đến Al Nassr là một quyết định dũng cảm và mang tính then chốt cho sự thay đổi bóng đá ở câu lạc bộ nói riêng và bóng đá Ả Rập Xê Út nói chung".

"Ngay từ khi đến Ả Rập Xê Út, anh ấy và gia đình đã muốn thích nghi nhanh chóng, và điều này rất quan trọng với anh ấy".

"Điều đầu tiên chúng tôi quan tâm là sự ổn định của anh ấy với gia đình trong đời sống sinh hoạt hàng ngày và tôi tin chắc rằng điều đó quyết định chính, nếu không có điều đó, anh ấy sẽ không đến Trung Đông".

aaaaaaaaaaaa-1705317039.jpg
Ronaldo đã làm được rất nhiều điều lớn lao từ khi đến Ả Rập Xê Út cho bóng vào tháng 1 năm ngoái. Ảnh: Getty.

Marcelo Salazar nói thêm: “Khi Ronaldo chấp nhận lời đề nghị của Al Nassr, chúng tôi thấy bóng đá ở Ả Rập Xê Út đã hoàn toàn thay đổi".

"Chúng tôi biết về khoảng thời gian khó khăn của anh ấy ở Man Utd cũng như mong muốn ra đi của anh ấy. Chúng tôi ở Ả Rập Xê Út là những người mơ mộng, vì vậy chúng tôi nói tại sao không ký hợp đồng với anh ấy?".

"Kể từ đó mọi chuyện diễn ra là lịch sử và chẳng cần phải bàn cãi quá nhiều. Tôi nghĩ rằng các quan chức tại đất nước cũng đã lên kế hoạch vinh danh anh ấy với một trong những buổi lễ đặc biệt nhất, dành cho một người mở đường vĩ đại".

Ronaldo trong 1 năm qua tại Al Nassr đã thể hiện được quá nhiều điều, về sự ảnh hưởng to lớn khó có thể đong đếm về những giá trị cho bản thân anh nói riêng, cho cả Al Nassr và bóng đá tại Ả Rập Xê Út nói chung.

Al Nassr ra mắt bộ áo thi đấu chính thức thứ 3 mùa giải 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT