Quảng cáo

Messi nhận đặc ân lớn nhất tại Inter Miami, kỷ lục mới thế giới 'ra khơi'

Thứ tư, 24/01/2024 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi cùng các đồng đội đại diện cho câu lạc bộ Inter Miami đặt tên cho con thuyền dài nhất thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami đã kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với hãng du lịch Royal Caribbean International vào thứ Ba (23/1) bằng cách cử Messi và các đồng đội của anh đến Cảng Miami, nơi họ tham gia vào việc đặt tên truyền thống cho một con tàu mới – trong trường hợp này là Biểu tượng của Biển cả. Con tàu sẽ chính thức ra khơi lần đầu tiên vào cuối tuần này, là con tàu dài nhất thế giới với độ dài 1.198 feet (khoảng 365m).

Messi là người đứng đầu buổi lễ, đặt một quả bóng đá lên trên một giá đỡ để bắt đầu, nghi thức đập chai sâm panh truyền thống vào mũi tàu - một điều được cho là mang lại may mắn cho con tàu và hành khách trên tàu.

Người từng 8 lần giành Quả bóng Vàng gọi đó là một “đặc ân”. Messi nói bằng tiếng Tây Ban Nha: “Đó là một vinh dự lớn đối với tôi và tôi biết nó có ý nghĩa như thế nào đối với thành phố Miami và toàn thế giới. Vì vậy, tôi đặt tên cho con tàu này là Biểu tượng của Biển cả. Xin Chúa phù hộ cho bạn và tất cả những người trên thuyền."

2-1706067296.jpg
Messi đặt tên cho du thuyền là Biểu tượng của Biển cả (Nguồn: Internet)

Tại một sự kiện trước đó bên trong một nhà hát trên tàu, Inter Miami đã giới thiệu bộ trang phục màu đen mới cho mùa giải 2024. Messi và các đồng đội cởi áo nỉ có khóa kéo màu hồng để lộ áo thi đấu màu đen được viền màu hồng truyền thống của đội với logo Royal Caribbean ngang ngực.

Messi và Inter Miami sẽ khởi hành vào cuối tuần này tới Ả Rập Saudi và sẽ có một vài trận đấu vào tuần tới trong khuôn khổ chuyến du đấu quốc tế trước mùa giải. Đầu tiên là trận đấu với Al-Hilal vào ngày 30 tháng 1, và sau đó vào ngày 2 tháng 2 là trận đấu với Al Nassr, nơi có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo, đối thủ lâu năm của Messi.

Được biết sức khỏe của Ronaldo đang bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng. Al Nassr đã có một vài trận đấu dự kiến ​​tổ chức tại Trung Quốc bắt đầu từ tuần này bị hoãn lại vì điều mà ban tổ chức gọi là “vấn đề thể chất” đối với Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là chấn thương bắp chân có thể mất hai tuần để lành.

Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo vs Messi sẽ không thể đối đầu nhau 1 lần nữa trên sân cỏ. Trong cuộc họp báo ở Trung Quốc, Ronaldo xin lỗi người hâm mộ và cho biết chấn thương là điều anh không thể kiểm soát.

Messi và Ronaldo đã đối đầu 35 lần trước đây giữa các trận đấu cho câu lạc bộ và quốc gia, trong đó đội của Messi thắng 16, đội của Ronaldo thắng 10 và hai bên hòa nhau trong 9 lần còn lại. Messi có 21 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo trong những trận đấu đó; Ronaldo có 20 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo.

Messi thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT