Quảng cáo

Man Utd đón tin vui từ thương vụ được Ten Hag chấm tuyệt đối

Chủ nhật, 21/01/2024 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh, MU đang đứng trước cơ hội lớn để có thể kích hoạt vụ chuyển nhượng trung vệ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sky Đức, trung vệ ngôi sao có thể Matthijs de Ligt có thể sẽ rời Bayern Munich vào mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Man Utd là một trong những CLB đang quan tâm tới tuyển thủ Hà Lan.

Thực tế De Ligt đã luôn ở trong tầm ngắm của Quỷ đỏ kể từ khi HLV Erik Ten Hag lên nắm quyền vào hè 2022. Trung vệ 24 tuổi chính là đội trưởng tại CLB Ajax của Ten Hag trong mùa giải lịch sử tiến vào bán kết Champions League 2019, trước khi gia nhập Juventus vào cuối năm đó.

Tuy nhiên vào năm 2022, De Ligt đã chọn gia nhập Bayern Munich bất chấp sự quan tâm từ MU. Dẫu vậy, anh sẽ có cơ hội tái hợp thầy cũ Ten Hag vào mùa hè tới.

de-ligt-mu-ten-hag-1705766637.jpg
MU có cơ hội chiêu mộ trò cũ của Ten Hag là Matthijs de Ligt trong bối cảnh cầu thủ này được cho là muốn rời Bayern (ảnh: UMC)

Theo báo cáo từ Đức, trung vệ người Hà Lan đang không hài lòng với vai trò dự bị tại Bayern Munich dưới thời HLV Thomas Tuchel. Mùa này, De Ligt mới chỉ đá chính 4 trận mùa này, hiện là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ sau cặp đôi Dayot Upamecano và Kim min-Jae.

Cộng với việc Bayern được cho là đang quan tâm tới ngôi sao Ronald Araujo của Barcelona, De Ligt càng có lý do để ra đi. Và đó sẽ là tín hiệu tốt với MU khi CLB này vẫn chưa từng loại trừ khả năng chiêu mộ anh.

Dẫu vậy, vẫn cần phải chờ xem De Ligt có sẵn sàng gia nhập MU kể cả khi đội bóng này không có suất dự Cúp C1 mùa sau hay không. Hiện Quỷ đỏ chỉ đang xếp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh, kém nhóm dự Champions League tới 11 điểm.

de-ligt-mu-1705766743.jpg
Cánh cửa gia nhập MU luôn rộng mở nhưng De Ligt chắc chắn sẽ phải cân nhắc kỹ (Ảnh: getty)

Ngoài ra bài học của những cầu thủ Ajax từng không thành công khi gia nhập MU những năm qua vẫn còn đó như Daley Blind, Donny van de Beek, Antony... chắc chắn sẽ khiến De Ligt phải cân nhắc.

Về phần MU, bên cạnh việc phải thuyết phục được De Ligt về dự án của mình, họ cũng cần chuyển bị tài chính nếu có tham vọng sở hữu cầu thủ này. Theo Transfersmarkt, tuyển thủ Hà Lan hiện được định giá 65 triệu Euro, là trung vệ đắt thứ 4 thế giới.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT