Quảng cáo

Củng cố hàng phòng ngự, Ten Hag nhắm trung vệ hiểu mình nhất

Thứ ba, 16/01/2024 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã được liên hệ với một số hậu vệ trong những tuần gần đây và cái tên mới nhất được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford là Matthijs de Ligt.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo từ Fichajes, cầu thủ 24 tuổi người Hà Lan Matthijs de Ligt có thể rời Bayern Munich và Manchester United đang muốn ký hợp đồng với anh.

Erik ten Hag rất mong muốn được tái hợp với cầu thủ cũ của mình và các cuộc đàm phán có thể sẽ sớm được tăng cường về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Hậu vệ này được cho là không hài lòng ở CLB Đức và Manchester United đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn.

De Ligt đã làm việc với Ten Hag trong thời gian họ cùng nhau ở Ajax và cơ hội tái hợp với huấn luyện viên người Hà Lan chắc chắn có thể là một viễn cảnh hấp dẫn.

2-1705390423.jpg
De Ligt đang là mục tiêu mà MU hướng đến (Nguồn: Internet)

Không có gì bí mật khi Manchester United cần tăng cường hàng phòng ngự và việc ký hợp đồng với một trung vệ chất lượng như De Ligt sẽ là một thương vụ tuyệt vời. Anh có thể là bản nâng cấp so với những ngôi sao khác của MU như Maguire, Lindelof hay Varane đã có tuổi.

Sẽ rất thú vị để xem liệu Bayern Munich có sẵn sàng cho phép anh ra đi vào cuối mùa giải hay không. Manchester United có vẻ dễ bị tổn thương ở hàng phòng ngự và họ cần phải cải thiện khía cạnh đó nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn.

De Ligt được coi là một cầu thủ triển vọng đẳng cấp thế giới trong thời gian ở Ajax và anh ấy còn nhiều thời gian để phát triển hơn nữa cũng như phát huy hết tiềm năng của mình.

Phong cách chơi bóng của Matthijs de Ligt có thể rất phù hợp với Manchester United (MU), dựa trên một số yếu tố:

De Ligt nổi tiếng với khả năng phòng ngự xuất sắc, bao gồm việc đọc trận đấu, tắc bóng, và không chiến. Đây là những kỹ năng quan trọng mà bất kỳ đội bóng hàng đầu nào cũng cần, đặc biệt là MU, nơi mà hàng thủ đôi khi được chỉ trích là không ổn định.

De Ligt đã chơi ở những giải đấu hàng đầu châu Âu và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, điều này giúp anh có thể thích nghi nhanh chóng với áp lực và môi trường cạnh tranh tại MU. Mặc dù còn trẻ, de Ligt đã thể hiện khả năng lãnh đạo và sự chín chắn trên sân. MU, với lịch sử và tầm ảnh hưởng của mình, luôn cần những cầu thủ có khả năng dẫn dắt và ổn định hàng phòng ngự.

MU thường chơi với lối chơi tấn công và muốn xây dựng từ phía sau. De Ligt, với khả năng phân phối bóng và giữ bóng tốt, có thể hỗ trợ lối chơi này. Cầu thủ 24 tuổi này có thể hình thành mối quan hệ hợp tác chất lượng với những cầu thủ như Raphael Varanr và Lisandro Martinez ở hàng hậu vệ Manchester United.

De Light ghi bàn ấn tượng trong màu áo Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT