Quảng cáo

Nội bộ Man Utd gặp chuyện lớn vì mục tiêu của Erik Ten Hag

Thứ hai, 15/01/2024 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Erik Ten Hag khiến nội bộ cán sự trong hệ thống chuyển nhượng của Man Utd đang rơi vào tình trạng cực bất ổn.

Nghe nội dung bài viết

Theo các nguồn tin tại Anh, từ khi kỳ chuyển nhượng Đông 2024 mở cửa, mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Erik Ten Hag là tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace, tuy nhiên thương vụ này lại khiến hệ thống của Quỷ đỏ gặp trục trặc.

Sports Bibble cho biết, đó chính bởi sự quan tâm của chiến lược gia người Hà Lan và mong muốn có chữ ký của Olise là hoàn toàn đi ngược lại suy nghĩ, tính toán và các phân tích của đội ngũ chuyên gia trong khu vực chuyển nhượng của đội bóng.

Được biết, các chuyên gia tại Old Trafford tin rằng Alejandro Garnacho, Amad Diallo, Facundo Pellistri và cả Antony nữa là quá đủ cho một vị trí tại hành lang của câu lạc bộ lúc này. Việc các học trò của Erik Ten Hag chơi tệ không phải chỉ có thể giải quyết bởi việc mua cầu thủ mới, và ngân sách của MU là khó đủ để chi trả cho các khoản lương mới được độn lên cao hơn.

resize-1705318850.jpg
Michael Olise được chia sẻ là mục tiêu số 1 mà Erik Ten Hag muốn đưa về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng đông này. Ảnh: Sports Bibble.

Có một chi tiết được Sports Bibble nhấn mạnh rằng nếu có thể "đẩy" được những cầu thủ yếu kém và giải phóng quỹ lương, Erik Ten Hag sẽ có thể thoải mái hơn trong các mục tiêu của mình.

Bên cạnh đó, ESPN cũng cho biết rằng có một thoả thuận kín giữa 2 đội bóng về việc hoán đổi Aaron Wan-Bissaka với Michael Olise cùng một khoản phụ phí hợp lý. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là lời đồn và câu chuyện chưa thể đi xa hơn trong thực tế.

Ngoài ra, ngôi sao người Anh vừa ký mới hợp đồng với Crystal Palace hè 2023 vừa qua, trong một thương vụ "lật kèo" Chelsea ở những phút chót, sẽ có thời hạn đến 4 năm, do đó mức giá để Man Utd có thể phá vỡ hợp đồng sẽ là không hề ít tiền một chút nào thời điểm này.

Có thể thấy, việc các chuyên gia và nhân viên tại đội ngũ chuyển nhượng của đội bóng đánh giá thương vụ này thiếu hợp lý là có những cơ sở rất thiết thực. Thế nhưng, tại một câu lạc bộ, quyền hạn của thuyền trưởng là rất lớn và nếu Ten Hag thực sự muốn Olise, ông hoàn toàn có thể bất chấp tất cả để làm được điều đó.

Erik Ten Hag nói MU cần phải có một cầu thủ thực sự mạnh mẽ. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT