Quảng cáo
thethao247.vn

Bản hợp đồng đầu tiên Sir Jim Ratcliffe nhắm từ chối về MU

Thứ hai, 15/01/2024 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh, cầu thủ được nhắm trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Sir Jim Ratcliffe tại Old Trafford đã từ chối khả năng gia nhập Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Theo Evening Standard, chủ đầu tư mới của MU, Sir Jim Ratcliffe muốn biến cầu thủ trẻ Michael Olise trở thành bản hợp đồng đầu tiên của ông tại Old Trafford. Sao chạy cánh của Crystal Palace đã và đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn Ngoại hạng Anh như Man City, Arsenal hay Liverpool.

Tuy nhiên theo cập nhật của FootballTransfers, bản thân cầu thủ người Pháp đã từ chối mọi khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, Michael Olise được cho là thà đến Arsenal còn hơn là về MU nếu rời sân Selhurst Park.

olise-mu-1705310434.jpg
Michael Olise sớm bác bỏ mọi khả năng gia nhập Man Utd (ảnh: Footballdollar)

Vào tháng 8 năm ngoái, Michael Olise đã gia hạn hợp đồng với Crystal Palace đến năm 2027, bất chấp khi đó nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Man City. Tuy nhiên hợp đồng mới này có điều khoản giải phóng được cho là có giá trị 60 triệu Bảng, có hiệu lực từ hè 2024 tới.

Như vậy khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, thương vụ Olise hoàn toàn có khả năng được kích nổ bởi các ông lớn Ngoại hạng Anh. Liverpool được cho là CLB phù hợp hàng đầu với Olise nếu rời Crystal Palace vào hè tới. Đội chủ sân Anfield đang tìm kiếm một cầu thủ chân trái mới để dần kế nhiệm Mohamed Salah, người năm nay đã 32 tuổi và chỉ còn hợp đồng tới 2025.

michael-olise-vs-mu-1705310615.jpg
MU muốn có Olise để thay thế Antony ở cánh phải (ảnh: Getty)

Trong khi đó, MU quan tâm tới Olise như một phương án để thay thế 'bom xịt' Antony. Cầu thủ người Brazil đang trải qua mùa giải thứ 2 tại Old Trafford đầy thất vọng khi chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Michael Olise sở hữu bộ kỹ năng khá toàn diện của một cầu thủ chạy cánh hiện đại bao gồm đi bóng kỹ thuật và tốc độ, ghi bàn, kiến tạo ở mức khá và còn biết đá phạt trực tiếp. Bên cạnh việc đá cánh, ngôi sao người Pháp cũng có thể thi đấu ở vai trò “số 10” sáng tạo và từng thể hiện khá tốt dưới thời HLV Patrick Vieira.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT