Quảng cáo

Ten Hag thừa nhận Antony đang 'xịt' tại Man Utd

Thứ bảy, 13/01/2024 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag thừa nhận sự sa sút của học trò cưng Antony trong mùa giải thứ hai khoác áo Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc họp báo trước trận cầu đinh gặp Tottenham cuối tuần này, HLV Ten Hag đã được hỏi về tình hình của Antony, cầu thủ người Brazil vẫn chưa ghi bàn thắng hoặc kiến ​​tạo cho MU mùa này.

Trả lời về vấn đề này, thuyền trưởng người Hà Lan thừa nhận rằng Antony đang không thể hiện như những gì đội bóng và người hâm mộ mong đợi, nguyên nhân do bị ảnh hưởng bởi các vấn đề bên ngoài sân cỏ.

tin-chuyen-nhuong-mu-hom-nay-man-utd-quyet-dinh-sa-thai-ten-hag-antony-tren-duong-roi-man-united-1695314825.jpg
HLV Ten Hag thừa nhận Antony đang sa sút so với mùa giải đầu tiên tại MU (ảnh: Getty)

“Tôi nghĩ năm đầu tiên của Antony tại Man Utd rất ổn và cả giai đoạn tiền mùa giải này cũng vậy. Bốn trận đầu tiên cậu ấy đều rất hay”.

Tuy nhiên các vấn đề bên ngoài sân cỏ đã khiến cậu ấy không thể thi đấu. Kể từ thời điểm đó và sau khi trở lại, Antony đã không mang lại màn trình diễn mà chúng tôi và mọi người mong đợi." Ten Hag chia sẻ trên MUTV.

Dẫu vậy, HLV Ten Hag vẫn tin rằng Antony chỉ đang gặp một chút vấn đề tâm lý chứ anh không hề gặp khó trong việc thích nghi với Ngoại hạng Anh. Đồng thời, ông thầy người Hà Lan cũng động viên học trò sớm lấy lại phong độ.

antony-1695020303.jpg
Antony bị coi là 'bom xịt' gây thất vọng nhất tại MU dưới thời Ten Hag (ảnh: Getty)

"Nhìn lại quãng thời gian ở Ajax, hiệu suất và kết quả đầu ra trên sân của Antony là rất cao cuối, và nên nhớ là cậu ấy đã làm điều đó ở Champions League.

Vì vậy, tôi chắc chắn rằng cậu ấy có năng lực tác động lên cục diện trận đấu với những đường chuyền quan trọng, những đường tạt bóng, những pha dứt điểm. Antony nên trở lại với tiêu chuẩn khi đó. Nhưng tất nhiên là ở Ngoại hạng Anh khó khăn hơn nhưng cậu ấy có khả năng để làm được.

Chỉ là các vấn đề bên ngoài sân cỏ chắc chắn đã tác động tới cậu ấy. Antony cần làm tốt hơn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cậu ấy hết sức nhưng cậu ấy cũng phải cố gắng để tiến bộ." HLV Ten Hag kết luận.

Theo The Athletic, các tuyển trạch viên của MU dưới thời Solskjaer từng định giá Antony chỉ 25 triệu Bảng. Tuy nhiên anh lại cập bến CLB dưới thời Ten Hag với giá 85 triệu Bảng.

Màn trình diễn không tương xứng với giá tiền khiến Antony bị coi là bom xịt lớn nhất tại MU dưới kỷ nguyên Ten Hag. Ở mùa này cầu thủ người Brazil chưa có nổi một bàn hay kiến tạo nào sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - GALATASARAY | ONANA "TẤU HÀI CỰC MẠNH", OLD TRAFFORD CHÌM SÂU TRONG ÁC MỘNG | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT