Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 15/1: Vụ Mbappe đến Real có ngã rẽ, MU muốn Benzema

Thứ hai, 15/01/2024 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe của Real Madrid mới có ngã rẽ lớn sẽ là tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 15/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 15/1

Real không muốn Mbappe

Báo chí tại Tây Ban Nha khẳng định rằng chủ tịch Florentino Perez hiện đã chuyển hướng mục tiêu số 1 của ông trên TTCN, đó là Kylian Mbappe.

Vị chủ tịch 76 tuổi cảm thấy Vinicius Jr mới là ngôi sao cần được quan tâm và có tương lai sáng lạn hơn, trong bối cảnh anh chơi càng ngày càng hay và trưởng thành rõ rệt qua từng năm, theo Mundo Deportivo.

MU muốn Benzema

screenshot-2024-01-14-at-11-19-9299-7629-1705206170-1705315589.png
Karim Benzema được cho là sẵn sàng trở lại châu Âu thi đấu đỉnh cao trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: Getty.

Theo nhà báo Al Harbi, các nguồn tin tại Ả Rập đều cho rằng tiền đạo người Pháp đã hết hứng thú với Saudi Pro League và sẵn sàng trở lại châu Âu thi đấu đỉnh cao trong thời gian tới.

Ngoài ra, có 1 lý do khiến Quả bóng vàng 2022 đổi ý là bởi cuộc sống đời tư của anh bị ảnh hưởng khá nhiều do vấn đề khác biệt phong tục tập quán và lối sống.

Chelsea chi đậm

Theo ESPN, Chelsea đã sẵn sàng trả 60 triệu Bảng cho ngôi sao chỉ mới 16 tuổi người Brazil, người được mệnh danh là Messinho mới của bóng đá - Estevao Willian.

Matic chuẩn bị trở lại Premier League

Theo Gianluca Di Marzio, Nemanja Matic có thể trở lại Premier League vì Fulham đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và cựu tiền vệ Chelsea, MU cũng được cho là sẵn sàng với thử thách mới nếu được trao cơ hội.

PSG mua Kimmich

Theo L'Equipe, cả huấn luyện viên Luis Enrique và ông chủ Nasser Al Khelaifi của PSG đều tỏ ra rất ưng với Joshua Kimmich.

Đại diện Ligue 1 sẵn sàng trả một mức lương hậu hĩnh để thuyết phục tiền vệ người Đức tới Princess Park thi đấu ít nhất là trong phần còn lại của mùa giải này.

Arsenal chi lớn

The Sun, Arsenal đã nhắm trúng mục tiêu tiền đạo của họ trên TTCN đông 2024 này và sẵn sàng chi đậm lên tới 52 triệu Bảng dành cho cái tên Joshua Zirkzee của Bologna.

Kylian Mbappe toả sáng rực rỡ trong màu áo PSG. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT