Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/1: Ratcliffe đã chọn người thay Ten Hag, chiêu mộ chủ nhân Quả bóng Vàng

Thứ hai, 15/01/2024 05:03 AM (GMT+7)
A A+

Ratcliffe đã chọn người thay Ten Hag hay chiêu mộ chủ nhân Quả bóng Vàng sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 15/1.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 15/1

Ratcliffe đã chốt HLV thay Ten Hag

Nguồn tin từ tờ Mirror cho biết Ngài Jim Ratcliffe đang 'lên kế hoạch sa thải Erik ten Hag' sau những kết quả không như mong muốn của MU. Huấn luyện viên Manchester United đang phải đối mặt với áp lực ngày càng lớn khi Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị được Premier League thông qua để chính thức trở thành chủ sở hữu một phần của Quỷ đỏ.

Cựu huấn luyện viên Chelsea, Graham Potter, đã được các lãnh đạo mới của Manchester United để ý sát sao khi vị trí huấn luyện viên trưởng của MU đang gặp vấn đề. 

21-1705269257.jpg
Graham Potter là mục tiêu MU nhắm đến cho chiếc ghế nóng (Nguồn: Internet)

Dortmund khó có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với Sancho vào mùa hè

Mặc dù đã có một pha kiến ​​tạo khi trở lại Borussia Dortmund, nhưng câu lạc bộ Bundesliga khó có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với Sancho vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Giám đốc thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl, nói chuyện với Sky 90, cho biết: "Điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè? Chúng ta sẽ xem. Thực tế, cơ hội để Sancho chơi cho Dortmund ở mùa giải tới là không cao. Không có khả năng nào cả." 

Sevilla có thể mua Hannibal

Theo Romano, Man United sẽ KHÔNG có điều khoản mua lại Hannibal Mejbri. Sevilla có thể mua Hannibal vào tháng 6 với giá 20 triệu Euro, đây là giá trị của điều khoản tùy chọn mua. Hannibal sẽ tới Tây Ban Nha để kiểm tra y tế hôm nay (15/1).

MU muốn Benzema 6 tháng

Theo Javier_EPP của tờ Caughtoffside Manchester United đang đàm phán hợp đồng cho mượn tiền đạo Karim Benzema của Al Ittihad có thời hạn 6 tháng.

31-1705269388.jpg
MU muốn mượn Benzema 6 tháng từ Ả Rập (Nguồn: Internet)

Martial từ chối động thái của Saudi

Theo Caughtoffside, tiền đạo Anthony Martial của Manchester United không sẵn lòng chuyển đến Saudi Pro League.

Báo cáo cho thấy rằng mặc dù thời gian thi đấu của anh ở Premier League có hạn, một số câu lạc bộ Ả Rập Xê Út quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh, tuy nhiên cầu thủ người Pháp sẽ từ chối mọi lời đề nghị như vậy vì anh muốn tiếp tục ở châu Âu.

Mateo Mejia của Man Utd chuẩn bị gia nhập Sevilla

Theo Fabrizio Romano, tiền đạo Mateo Mejia của Manchester United chuẩn bị gia nhập Sevilla với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi . Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha đã ký các thỏa thuận và thỏa thuận dự kiến ​​​​sẽ chính thức vào tuần này.

Benzema ghi bàn vào lưới Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT