Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Ten Hag lần đầu lên tiếng về vụ Sancho rời MU về Dortmund

Thứ bảy, 13/01/2024 06:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Erik Ten Hag đã phá vỡ im lặng về trường hợp của tiền đạo Jadon Sancho, người vùa được MU đem cho mượn tại CLB cũ Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ trước báo giới, HLV Erik Ten Hag đã lần đầu đề cập tới cái tên Sancho sau khi cầu thủ này rời MU để trở về Dortmund theo dạng cho mượn. Tại đây, nhà cầm quân người Hà Lan đã dành những lời chúc tốt đẹp cho học trò bất chấp xích mích giữa cả hai.

"Tôi hy vọng Sancho thành công ở Dortmund. Vì vậy tôi chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn. Đó là tất cả. Những câu hỏi khác, tôi đã trả lời trước đây". HLV Ten Hag nói.

ten-hag-sancho-1705101085.jpg
HLV Ten Hag mong Sancho thi đấu tốt ở Dortmund (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, một HLV khác từng dẫn dắt MU là Ralf Rangnick mới đây cũng đã lên tiếng về trường hợp của Sancho. Tại đây, thuyền trưởng hiện tại của ĐT Áo khẳng định việc về lại Dortmund là bước đi đúng đắn của cầu thủ 23 tuổi.

“Trong sáu tháng tôi làm việc tại MU, không có một vấn đề kỷ luật nào xảy ra với Sancho. Ngược lại, cậu ấy là một chàng trai điềm tĩnh.

Khi khỏe mạnh, cậu ấy được đá chính và đã chơi tốt dưới thời tôi. Sancho chỉ là không có nhiều cơ hội thể hiện ở Manchester. Bây giờ cậu ấy phải lấy lại nhịp độ ở Borussia Dortmund và thực sự trở lại chính mình. Dưới góc độ của cậu ấy, động thái trở lại Đức hoàn toàn hợp lý.”

rangnick-sancho-1705101085.jpg
Cựu HLV MU, Ralf Rangnick tin rằng Sancho chọn về Dortmund để lấy lại sự nghiệp là đúng đắn (ảnh: Getty)

Theo Sky Sports Đức, dù bản hợp đồng cho mượn của Sancho tại Dortmund không có điều khoản mua đứt nhưng không thể loại trừ khả năng anh vẫn sẽ ở lại.

Tương lai của Sancho mùa sau phụ thuộc vào quyết định của Erik ten Hag cùng BLĐ MU. Nhưng nếu Jadon Sancho muốn ở lại Dortmund, anh sẽ phải giảm lương. Bên cạnh đó CLB Đức được cho là sẽ phải trả mức phí chuyển nhượng 30/35 triệu Euro để ký hợp đồng dài hạn với ngôi sao người Anh vào mùa hè.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - GALATASARAY | ONANA "TẤU HÀI CỰC MẠNH", OLD TRAFFORD CHÌM SÂU TRONG ÁC MỘNG | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT