Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 3/9: Tiết lộ 'bước ngoặt' Greenwood, Barca đón xong 2 siêu tân binh

Chủ nhật, 03/09/2023 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Lý do Getafe chiêu mộ Mason Greenwood hay Barcelona đón 2 siêu tân binh người Bồ Đào Nha sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 3/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/9

Chủ tịch Getafe tiết lộ lý do chiêu mộ Mason Greenwood

Mới đây, chủ tịch của Getafe là Jose Bordalas đã giải thích lý do vì sao đội bóng lại quyết định chiêu mộ Mason Greenwood trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Theo đó, vị chủ tịch này vẫn nhìn thấy tiềm năng to lớn về yếu tố chuyên môn của cầu thủ người Anh và hoàn toàn không quan tâm tới những bê bối trước đây. Dù ban lãnh đạo Man United trước đó đã lên kế hoạch đưa Greenwood trở lại nhưng trước áp lực dư luận, Quỷ đỏ đành phải lựa chọn từ chối đưa Greenwood lên đội 1.

Tin chuyển nhượng 3/9: Tiết lộ 'bước ngoặt' Greenwood, Barca đón xong 2 siêu tân binh 321751
Getafe công bố bản hợp đồng Mason Greenwood. Nguồn: Instagram

Barcelona chính thức chốt sổ phiên chợ hè bằng 2 tân binh người Bồ Đào Nha

Trang chủ chính thức của Barcelona đã thông báo về việc chiêu mộ thành công 2 tân binh là Joao Cancelo và Joao Felix. Cả 2 cầu thủ người Bồ Đào Nha đều gia nhập đội chủ sân Nou Camp theo dạng cho mượn 1 năm. Đây chắc chắn là những sự bổ sung chất lượng đối với Gã Khổng Lồ xứ Catalan, các phương án tấn công của Xavi sẽ rõ ràng hơn với sự góp mặt của Felix và Cancelo.

Tin chuyển nhượng 3/9: Tiết lộ 'bước ngoặt' Greenwood, Barca đón xong 2 siêu tân binh 321750
Barca chính thức công bố 2 tân binh ngày chót phiên chợ hè. Nguồn: Instagram

Thomas Tuchel thất vọng sau khi thương vụ Joao Palhinha tới Bayern đổ bể

HLV Thomas Tuchel cho biết rằng ông rất thất vọng sau khi Bayern Munich không thể chiêu mộ thành công Joao Palhinha từ Fulham. Dù cầu thủ người Bồ Đào Nha đã rất gần đội chủ sân Allianz Arena, thế nhưng việc Fulham sau khi không thể tìm được người thay thế đã bất ngờ thay đổi ý định. Trong khi đó Bayern đã bán xong Ryan Gravenberch cho Liverpool nên tuyến tiền vệ lại càng trở nên mong manh hơn.

Yannick Carrasco tới Ả Rập thi đấu

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Yannick Carrasco không có trong danh sách của Atletico Madrid cho trận đấu tiếp theo tại La Liga. Tiền vệ người Bỉ được cho là đang chuẩn bị tới Ả Rập đầu quân cho CLB Al Shabab, mức phí chuyển nhượng của Carrasco sẽ rơi vào khoảng 15 triệu Euro.

Gini Wijnaldum gia nhập Al Ettifaq

Georgino Wijnaldum sẽ tới Al Ettifaq từ PSG với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, đây là thông tin được xác thực bởi Fabrizio Romano. Tiền vệ người Hà Lan sẽ tái ngộ với người đồng đội tại Liverpool là Jordan Henderson, bên cạnh đó thì thầy của Wijnaldum cũng là huyền thoại của The Kop là Steven Gerrard.

Ole Gunnar Solskjaer nói về Mason Greenwood. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT