Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: MU công bố bến đỗ mới của Greenwood cùng 4 tân binh

Thứ bảy, 02/09/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ của mình, Man Utd đã xác nhận hàng loạt tin chuyển nhượng mà người hâm mộ mong chờ, bên cạnh đó xác định luôn bến đỗ mới của tiền đạo Mason Greenwood.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 2/9, trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2023, Man Utd đã ra thông báo xác nhận tương lai của tiền đạo Mason Greenwood. Dù đã xác nhận chia tay cầu thủ này trước đó nhưng thực tế Quỷ đỏ lại chưa chấm dứt hợp đồng.

Thay vào đó, MU vẫn trả lương và hỗ trợ Greenwood tìm công việc trong 2 năm còn lại của hợp đồng. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford xác nhận tiền đạo 21 tuổi đã gia nhập CLB Getafe tại La Liga theo dạng cho mượn tới hết mùa này.

greenwood-mu-getafe-1693617233.jpg
Greenwood gia nhập Getafe theo dạng cho mượn từ MU (ảnh: Getafe)

Theo Telegraph, MU vẫn sẽ gánh phần lớn mức lương 75.000 bảng một tuần của Mason Greenwood dù anh chuyển sang Getafe. Một động thái hết sức chuyên nghiệp và nhân văn của CLB đối với cầu thủ đã gắn bó với họ từ những cấp độ trẻ.

Bên cạnh Greenwood, một cầu thủ khác cũng được MU cho mượn ở La Liga là hậu vệ Alvaro Fernandez tới Granada. Tiếp đó, Quỷ đỏ cũng công bố loạt tin vui tới người hâm mộ với 4 bản hợp đồng mới được ký vào giờ chót.

Theo đó, CLB đã ký hợp đồng thành công thủ môn Altay Bayindir (2027), tái ký với Jonny Evans (2024) và mượn thành công hậu vệ Sergio Reguilon cùng tiền vệ Sofyan Amrabat tới hết mùa này.

mu-amrabat-reguilon-1693617432.jpg
MU mượn thành công Amrabat và Reguilon vào hạn chót của kỳ chuyển nhượng (ảnh: MANCHESTER UNITED NEWS)

Hai cái tên sau là sự bổ sung cần thiết cho MU hiện tại trong bối cảnh sứt mẻ lực lượng ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ. Tuy nhiên, chỉ có Amrabat là trường hợp Quỷ đỏ cài điều khoản mua đứt vào cuối mùa với Fiorentina.

Như vậy, MU đã chốt sổ chuyển nhượng hè 2023 với tổng cộng 7 bản hợp đồng mới bao gồm Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund, Altay Bayindir, Jonny Evans, Sergio Reguilon và Sofyan Amrabat. Đây đều là những sự bổ sung chất lượng phục vụ cho tham vọng đua vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League của thầy trò Ten Hag.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT