Quảng cáo
thethao247.vn

Greenwood về Getafe, MU bị đội bóng Ý trách móc không thương tiếc

Thứ bảy, 02/09/2023 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United bị đội bóng Ý chỉ trích khi không hoàn tất việc ký hợp đồng với Mason Greenwood trước thời hạn chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United bị chỉ trích sau khi không hoàn tất việc ký hợp đồng với Mason Greenwood trước thời hạn chuyển nhượng với Lazio của Serie A.

Lazio rất mong có được sự phục vụ của Greenwood nhưng mọi thứ đã thất bại vào ngày cuối cùng vì thủ tục giấy tờ không được nộp trước thời điểm 7 giờ tối ở Ý. Getafe đã tận dụng cơ hội này và ký hợp đồng với Greenwood theo dạng cho mượn. Thậm chí người hâm mộ của họ còn ăn mừng bên ngoài sân vận động khi Getafe hoàn thành được thương vụ này.

Greenwood về Getafe, MU bị đội bóng Ý trách móc không thương tiếc 321658
Greenwood gia nhập Getafe trong ngày chót của kì chuyển nhượng. Ảnh: Getty.

Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito khẳng định đã nỗ lực hết sức để có được chữ ký của Greenwood, đồng thời khẳng định mong muốn của cầu thủ này là được gia nhập CLB Serie A. Tuy nhiên, sự chậm trễ của United trong việc xử lý các tài liệu cần thiết đã làm mọi thứ đổ vỡ.

"Tôi đã cố gắng cho đến phút cuối cùng”, ông Lotito nói với La Lazio Siamo Noi ngay sau khi kỳ chuyển nhượng ở Ý đóng cửa. "Họ không ký hợp đồng kịp thời. Cậu ấy muốn đến Lazio".

Mặc dù Lotito rất muốn mua Greenwood nhưng có thông tin cho rằng huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri tỏ ra dè dặt trong việc ký hợp đồng với tiền đạo này, với lý do liên quan đến thái độ và thể lực của cầu thủ này.

Tiền đạo 21 tuổi đã tập luyện với một chuyên gia thể lực cá nhân nhưng lần cuối anh thi đấu một trận chuyên nghiệp đã là vào tháng 1 năm 2022. Sau đó, anh bị buộc tội cố gắng cưỡng hiếp, bạo lực gia đình và có hành vi kiểm soát.

Greenwood rời Man Utd sau cuộc điều tra nội bộ kéo dài 6 tháng. Bên Cơ quan công tố hủy bỏ cáo buộc chống lại anh vào tháng 2 năm nay, do các nhân chứng rút lui và xuất hiện bằng chứng mới. Tiền đạo này có thể ra mắt Getafe trong trận gặp Osasuna vào ngày 17/9, sau kì nghỉ FIFA Days.

Ten Hag phát biểu sau trận thua 0-2 trước Tottenham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT