Quảng cáo
thethao247.vn

Tiếp quản MU, Sir Jim Ratcliffe có thể thực hiện 5 bản hợp đồng đình đám

Thứ hai, 25/12/2023 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe đã chính thức tiếp quản Man United và đây có thể là 5 bản hợp đồng quan trọng mà vị tỷ phú này thực hiện trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Những thông tin đáng chú ý nhất vào thời điểm này chắc chắn là việc Sir Jim Ratcliffe đã chính thức tiếp quản MU vào ngày 24 tháng 12, đây là điều mà các cổ động viên mong chờ từ lâu kể từ khi thông tin được tuyên bố. Sự có mặt của người đàn ông giàu nhất nước Anh được kỳ vọng sẽ thay đổi bầu không khí ảm đạm tại Old Trafford suốt nhiều năm qua.

Nhà sáng lập tập đoàn INEOS với việc sở hữu 25% cổ phần của đội bóng sẽ được phụ trách các hoạt động chuyên môn, trong đó bao gồm cả chuyển nhượng. Theo The Sun, đây là 5 bản hợp đồng mà Sir Jim Ratcliffe có thể thực hiện trong tương lai nhằm nâng cao chất lượng đội bóng.

Victor Osimhen

Vấn đề ghi bàn đang khiến cho Man United gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ mới chỉ có 18 bàn thắng sau 18 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, dù đã đầu tư 72 triệu Bảng cho tiền đạo Rasmus Hojlund nhưng những kỳ vọng về cầu thủ người Đan Mạch cho tới nay vẫn là chưa đáp ứng được. Trong bối cảnh đó, Victor Osimhen nổi lên như một ứng viên xứng tầm thay thế. Bất chấp mới gia hạn hợp đồng với Napoli, số tiền khổng lồ mà MU nhận được từ khoản đầu tư của Ratcliffe có thể khiến tiền đạo người Nigeria khó chối từ.

osim-1703462240.jpeg
Victor Osimhen là một trong những ứng viên của MU ở vị trí tiền đạo.

Frenkie De Jong

Bên cạnh khâu ghi bàn, tuyến tiền vệ thiếu sự sáng tạo cũng là một vấn đề lớn khác. Frenkie De Jong - một trò cưng của Erik Ten Hag và cũng là mục tiêu săn đuổi của MU từ lâu chắc chắn vẫn sẽ là mối quan tâm của đội chủ sân Old Trafford trong những phiên chợ mua sắm tiếp theo.

de-j-1703462339.jpg
MU chưa bao giờ ngừng quan tâm tới De Jong.

David De Gea

Dù bản hợp đồng David De Gea nghe có vẻ phi lý nhưng lại rất thực tế vào thời điểm này, thủ thành thay thế De Gea ở mùa giải năm nay là Onana vẫn đang thể hiện phong độ phập phù. Chưa kể, anh sẽ phải phục vụ đội tuyển Cameroon cho chiến dịch cúp châu Phi vào năm sau nên một người quá hiểu Man United như De Gea chắc chắn sẽ được thu hút bởi dự án của Sir Jim Ratcliffe.

de-gea-1703462365.jpg
Các CĐV MU đều mong chờ về cuộc tái ngộ với De Gea.

Serge Gnabry

Với một đội hình quá nhiều bất ổn, ngay cả vị trí có nhiều lựa chọn như cánh cũng là vấn đề đối với Quỷ Đỏ. 3 cầu thủ là Antony, Rashford và Garnacho đều chưa để lại nhiều dấu ấn, trong khi đó Jadon Sancho đã gần như sẽ phải ra đi thì Serge Gnabry được coi như một phương án đáng thử nghiệm lúc này. Cầu thủ 28 tuổi đang đối mặt với tương lai bất định tại Bayern, thế nhưng biết đâu đấy khi được thi đấu ở môi trường mới sẽ đem lại cho anh cảm hứng mới.

Goncalo Inacio

Với một bộ khung bất ổn, chắc chắn hàng phòng ngự cũng không phải ngoại lệ. MU hiện có tới 5 trung vệ vào thời điểm này nhưng bằng một lý do nào đó, đây vẫn là điểm yếu chí mạng của Quỷ Đỏ. Trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon từ trước tới nay vẫn luôn là mục tiêu của MU, thế nhưng với số tiền được rót vào bởi tập đoàn INEOS thì thương vụ rất có thể sẽ diễn ra êm đẹp hơn.

Ten Hag: 'Chúng tôi tạo ra 3 cơ hội tốt nhưng không tận dụng được.' Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT