Quảng cáo

Chi tiết màn tiếp quản ngoạn mục của Sir Jim Ratcliffe với MU

Thứ hai, 25/12/2023 00:53 AM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú Jim Ratcliffe chính thức được công bố tiếp quản cổ phần của Man United với thông báo chi tiết từ những tờ báo uy tín nhất tại Anh.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay 25/12, tờ báo uy tín số 1 tại xứ Sương mù là Sky Sports và trang chủ của Man United chính thức thông báo sự tiếp quản của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe.

Một thông báo cuối cùng đã được đưa ra vào đêm Giáng sinh, chấm dứt 13 tháng đàm phán về khả năng tiếp quản câu lạc bộ Man United.

Jim Ratcliffe đang nhận được tiền lãi với giá 33 USD/cổ phiếu (26 bảng Anh) trong một thỏa thuận “sẽ bao gồm tất cả các khía cạnh của hoạt động và học viện bóng đá nam và nữ” -  một tuyên bố cho biết.

Thỏa thuận này được đưa ra trong bối cảnh Man United đang có một mùa giải đầy "drama" cả trong lẫn ngoài sân cỏ. 

Chi tiết màn tiết quản ngoạn mục của Sir Jim Ratcliffe với MU 378514
Ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản 25% cổ phần của Man United từ nhà Glazer. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, lưu ý sẽ cần từ 5-8 tuần để ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh sửa soạn hồ sơ và chính thức công nhận quyền sở hữu mới cũng như các hoạt động liên quan đến Quỷ đỏ trong thời gian ngắn nhất.

Jim Ratcliffe sẽ "bơm" ít nhất 300 triệu USD (237 triệu Bảng) vào câu lạc bộ để đầu tư vào cơ sở hạ tầng, nâng số tiền chi ra trước mắt của ông lên khoảng 1,5 tỷ USD (1,2 tỷ Bảng).

Thông qua INEOS Sport của Ratcliffe, Man United cho biết họ "sẽ được tiếp cận với các chuyên gia có hiệu suất cao dày dạn kinh nghiệm, có kinh nghiệm trong việc tạo ra và dẫn dắt các đội ưu tú cả trong và ngoài cuộc chơi".

Đây là thông tin đang được các cổ động viên của Man United vô cùng mong chờ và háo hức chờ đợi về những bước tiến của đội bóng con cưng sau khi thông báo tiếp quản CLB được giới chủ mới đưa ra.

Các cầu thủ Ngoại hạng Anh nói về Sir Jim Ratcliffe. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT