Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Sir Jim Ratciffe nói lời gan dạ khi tiếp quản Man United

Thứ hai, 25/12/2023 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Thông điệp của Sir Jim Ratcliffe gửi tới người hâm mộ Man United được Fabrizio Romano trích dần đầy đủ trên trang cá nhân Twitter.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ mua lại Man United của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe cuối cùng cũng đã ngã ngũ khi Man United chính thức công bố bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục câu lạc bộ, ở thời điểm vô cùng quan trọng.

Fabrizio Romano dẫn lời: "Tham vọng chung của chúng tôi rất rõ ràng là tất cả chúng tôi đều muốn thấy Manchester United trở lại nơi chúng tôi thuộc về, ở đỉnh cao của bóng đá Anh, châu Âu và thế giới".

"Là một cậu bé địa phương và là người ủng hộ suốt đời của câu lạc bộ, tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể đồng ý một thỏa thuận với Hội đồng quản trị Man United, ủy quyền cho chúng tôi trách nhiệm quản lý các hoạt động bóng đá của đội bóng trong thời đại mới".

"Thành công thương mại của câu lạc bộ đã đảm bảo luôn có sẵn tiền để giành danh hiệu ở cấp độ cao nhất, tiềm năng này đã không được mở khóa hoàn toàn trong thời gian gần đây".

gcidv2qxkaawbgc-1703435817.jpg
Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản MU. Ảnh: Getty.

"Chúng tôi sẽ mang kiến thức, chuyên môn và tài năng toàn cầu từ tập đoàn INEOS Sport rộng lớn hơn để giúp thúc đẩy sự cải thiện hơn nữa tại Man United, đồng thời cung cấp các quỹ nhằm cho phép đầu tư trong tương lai vào Old Trafford".

"Chúng tôi ở đây lâu dài và nhận ra rằng rất nhiều thách thức và công việc khó khăn nằm ở phía trước, mà chúng tôi sẽ tiếp cận với sự nghiêm ngặt, chuyên nghiệp và đam mê".

"Chúng tôi cam kết làm việc với tất cả mọi người tại câu lạc bộ, hội đồng quản trị, nhân viên, cầu thủ và người hâm mộ - để giúp thúc đẩy Man United tiến lên".

Đây là thông báo được người hâm mộ của Man United vô cùng chờ đợi trong nhiều năm tháng mòn mỏi đợi chờ, Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS sẽ là hy vọng mới với người hâm mộ của Man United trên toàn thế giới.

Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản MU. Ảnh: Getty.
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT