Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Victor Osimhen chốt hợp đồng mới với nhà vô địch

Thứ bảy, 23/12/2023 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Napoli chính thức công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo chủ lực Victor Osimhen, sau rất nhiều tin đồn chuyển nhượng từ hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis thông báo Victor Osimhen đã chính thức ký hợp đồng mới với Napoli đến tháng 6 năm 2026.

Người đại diện của tiền đạo người Nigeria trước đó đã bóng gió về thỏa thuận mới này vào đêm qua, khi nói với TG1 rằng đây có thể là "món quà bất ngờ dưới gốc cây Giáng sinh" dành cho người hâm mộ của Osimhen và nhà đương kim vô địch Serie A.

Theo các báo từ truyền thống ở Napoli, chủ tịch De Laurentiis đã tự mình đăng bài thông báo gia hạn với ngôi sao số 1 của đội bóng, đăng hình ảnh Osimhen ký hợp đồng mới với chỉ với một từ: "Xong!".

Theo các báo cáo từ Sky Sport Italia, Fabrizio Romano và nhiều nguồn tin uy tín khác, Osimhen sẽ được tăng lương lên 10 triệu Euro mỗi mùa sau thuế với bản hợp đồng mới này.

CHÍNH THỨC: Victor Osimhen chốt hợp đồng mới với nhà vô địch 378194
Victor Osimhen chính thức gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2026. Ảnh: Napoli.

Bên cạnh đó cũng sẽ có điều khoản giải phóng, được cho là ở mức 120-130 triệu Euro, chỉ có hiệu lực đối với các câu lạc bộ bên ngoài nước Ý trong mùa hè 2024 trở đi.

Những ông lớn như Arsenal, Chelsea, Real Madrid và Paris Saint-Germain sẽ khó có thể tiếp tục thực hiện mong muốn chiêu mộ Victor Osimhen của họ, bởi mức giá yêu cầu đã được đẩy lên rất cao vào thời điểm hợp đồng mới chính thức được ký kết.

Trong quá khứ, Napoli đã trả 75 triệu Euro cộng với tiền thưởng và "bonus" để ký hợp đồng với Osimhen từ Lille vào tháng 9 năm 2020.

Hòa nhập nhanh chóng tại nước Ý, Osimhen là nhân tố chính giúp Napoli giành được Scudetto một cách cực kỳ thuyết phục ở mùa trước, đồng thời cũng giành luôn danh hiệu Vua phá lưới Serie A 2022/23. Mới đay, Osimhen cũng trở thành Capocannoniere châu Phi đầu tiên của Serie A và Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi trong năm 2023.

Khoảnh khắc của Victor Osimhen tại Napoli năm 2021. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT