Quảng cáo

Rơi nước mắt khi vô địch, Grealish khẳng định 1 điều về Pep

Chủ nhật, 11/06/2023 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Sau chức vô địch Champions League với Man City, tiền đạo Jack Grealish đã không kìm được nước mắt của mình và hết lời ca ngợi HLV Pep Guardiola.

Nghe nội dung bài viết

Man CIty vô địch Champions League 2022/23 - FPT Bóng Đá

Man City đã chính thức lên ngôi vô địch Champions League 2022/23 sau chiến thắng 1 - 0 đầy cảm xúc trước Inter nhờ bàn thắng của Rodri. Không chỉ có vậy, nửa xanh thành Manchester còn trở thành CLB thứ 2 của nước Anh giành được cú ăn 3 lịch sử sau Man United.

Là 1 trong 11 cầu thủ ra sân từ đầu cho Man City, Jack Grealish đã không thể kìm chế được cảm xúc và đã rơi nước mắt khi được hỏi về HLV Pep Guardiola.

Cụ thể, Grealish nói với phóng viên rằng mình đã chơi tệ nhưng lại rất hạnh phúc: “Hôm nay tôi đã chơi rất tệ, nhưng tôi không quan tâm. Để giành được cú ăn 3 cùng với những đồng đội này, điều đó thật đặc biệt. Đó là lý do bạn làm việc cả đời cho bóng đá phải không ? Anh bạn, tôi thực sự rất hạnh phúc”.

Rơi nước mắt khi vô địch, Grealish khẳng định 1 điều về Pep 290808
Chiếc cúp Champions League đầu tiên của Grealish (Ảnh: Getty)

Sau đó, tiền đạo người Anh đã rơi nước mắt khi thấy gia đình của mình trong đám đông: “Bất kỳ ai đều biết tôi là người đàn ông của gia đình như thế nào và tôi yêu bóng đá đến mức nào. đây là điều tôi đã cống hiến cả đời. Tôi vừa nhìn thấy gia đình mình ở trong đám đông, điều đó khiến tôi xúc động”.

Khi được hỏi về HLV Pep Guardiola, Grealish khẳng định: “Ông ấy chỉ có thể là 1 thiên tài. Tôi muốn nói rằng tôi rất cảm ơn ông ấy vì đã đặt niềm tin vào tôi, mua tôi với mức giá rất cao và thậm chí năm ngoái khi tôi chơi tệ, Pep vẫn ở đó với tôi. Tôi biết ơn ông ấy rất nhiều”.

Sau khi đã tiêu hơn 1 tỷ bảng kể từ khi chuyển đến Man City, cuối cùng thì Pep Guardiola cũng đã giúp đội bóng này vô địch Champions League. Ấn tượng hơn, vị HLV này còn trở thành người duy nhất trong lịch sử giành được 2 cú ăn 3 ở 2 CLB khác nhau.

Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo