Quảng cáo

Rodri nói 'điều thật lòng' về trận chung kết Champions League

Thứ hai, 05/06/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Rodri của Man City cho biết rằng bản thân anh đang ở phong độ tốt nhất từ trước đến nay và đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League - trận đấu mà tiền vệ này nghĩ là ‘bài kiểm tra bắt buộc phải vượt qua’.

Nghe nội dung bài viết

Rodri vừa cùng Man City lên ngôi vô địch FA Cup 2022/23, sau khi đánh bại Man United với tỷ số 2 - 1 trong trận chung kết. Giờ đây, nửa xanh thành Manchester chỉ còn cách cú ăn 3 lịch sử giống như đại kình địch Man United đúng 1 trận đấu nữa, trận chung kết Champions League với Inter Milan vào lúc 2h sáng chủ nhật ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ về trận đấu này, Rodri cho biết đây như là “bài kiểm tra” mà Man City phải vượt qua: “Pep đã nói rằng sẽ không được công nhận và không thể trở nên vĩ đại nếu không vô địch Champions League. Trận đấu này giống như là 1 bài kiểm tra mà chúng tôi bắt buộc phải vượt qua. Tôi sẽ thúc đẩy các đồng đội là chính mình. Chúng tôi sẽ tự tin, cố gắng hết sức và chiến đấu cho trận chung kết”. 

Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng cho biết bản thân đang ở phong độ tốt nhất: “Tôi cảm thấy bản thân mình đang ở thời điểm tốt nhất, về thể chất, tinh thần và theo cách tôi hiểu về trận đấu. Tôi đã cố gắng trưởng thành và học hỏi. Đây là năm thứ 4 của tôi và đã có rất nhiều bài học. Tôi cảm thấy trưởng thành hơn”.

mc-1685953199.jpg
Man City đã thất bại tại trận chung kết Champions League 2020/21 (Ảnh: Internet)

Mùa giải năm nay, Rodri là 1 trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của Man City. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thực hiện hơn 156 lần đánh chặn và đã thắng tổng cộng 310 pha đấu tay đôi mùa này tại Premier League. Kết quả là, anh trở thành cầu thủ đá chính nhiều thứ 2 của đội, chỉ sau mỗi thủ thành Ederson.

Rodri cho biết Man City đã học hỏi rất nhiều điều từ quá khứ: “Chúng tôi đã cố gắng học hỏi rất nhiều từ quá khứ. Chúng tôi cố gắng giải quyết các tình huống, như cách chúng tôi đã làm trong trận đấu với Real Madrid. Và tiếp theo sẽ là trận đấu cuối cùng”.

Man City đã từng lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2020/21 với đối thủ là Chelsea. Đó là trận đấu mà Rodri đã không được đá chính, và kết quả là nửa xanh thành Manchester đã thất bại với tỷ số 0 - 1.

Man City đã hủy diệt Real - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT