Quảng cáo

HLV Ancelotti chơi bài tâm linh trước trận chung kết C1

Thứ hai, 27/05/2024 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ hành quân đến Wembley để chuẩn bị cho trận chung kết cúp C1 gặp Dortmund với một vài cầu thủ trẻ trong đội hình, trong số đó có Jeremy de Leon – lá bùa hộ mệnh của Carlo Ancelotti.

Nghe nội dung bài viết

Jeremy de Leon là tài năng trẻ người Puerto Rico mới chuyển đến Real Madrid vào tháng 1/2024. Cậu đang thi đấu tại Real Madrid Castilla (đội trẻ) và thường xuyên góp mặt ở các buổi tập cùng các đàn anh trước mỗi trận cầu đinh. Khi được hỏi về tài năng này, HLV Carlo Ancelotti đã nói rằng: “Tôi thường chuẩn bị 20 cầu thủ cho mỗi buổi tập. Chấn thương ít nhiều cũng đã ảnh hưởng đến kế hoạch đó, tôi thấy Jeremy de Leon có tiềm năng, có phẩm chất tốt nên thằng bé hay được tôi gọi lên tập cùng các đàn anh.”

de-leon-rodrygo-1716798808.jpg
Jeremy de Leon là lá bùa hộ mệnh riêng của Carlo Ancelotti. Ảnh: Managing Madrid

Trong trận tứ kết với Manchester City, Jeremy de Leon cũng đã góp mặt ở các buổi tập cùng Real Madrid. Cậu được theo chân đội Một đến sân Etihad và Real Madrid đã đánh bại đương kim vô địch Champions League ở chấm luân lưu. Bước đến bán kết, Jeremy tiếp tục có mặt ở cả hai lượt trận với Bayern Munich và cậu lại là điềm may mắn khi Real Madrid lội ngược dòng trước đội khách vào cuối trận.

Real Madrid nổi tiếng là đội bóng chơi “tâm linh” kể từ khi HLV Carlo Ancelotti trở về ngồi vào chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu. Việc cất nhắc đưa Jeremy de Leon lên ăn tập ở mùa này có thể được coi là yếu tố tâm linh mà chiến lược gia người Ý này tin vào, nhưng bên cạnh đó còn là việc nâng tầm cho công tác đào tạo trẻ. Không chỉ Leon, nhiều tài năng khác ở Castilla như Marvel, Mario Martin, Nico Paz hay Gonzalo đều đã có cơ hội được góp mặt và chào sân ở cả LaLiga lẫn Champions League.

79528-1716798853.jpg
Jeremy có mặt trong buổi tập trước cuộc tiếp đón Man City ở tứ kết. Ảnh: AS

Giới truyền thông cũng đã chỉ ra rằng HLV Ancelotti đang ưu ái cho Leon bởi sự may mắn mà cậu mang lại. Với việc chỉ có Tchouameni và Alaba chấn thương, Real Madrid vẫn có được lương nhân sự gần như hoàn hảo cho trận chung kết Champions League chuẩn bị diễn ra. Việc dưa Jeremy theo sẽ như một “tấm bùa may mắn” mà Ancelotti luôn ưa thích dùng đến. Dẫu vậy, nếu Real Madrid vô địch, Jeremy de Leon cũng sẽ không được nhận huy chương vì cậu không có trong danh sách thi đấu của Los Blancos tại đấu trường châu Âu này.

Author Thethao247.vn Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT