Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng tối 4/11: Ronaldo đón cạ cứng Real, Sir Jim Ratcliffe thay thế Ten Hag?

Thứ bảy, 04/11/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đón đồng đội cũ Real Madrid hay Sir Jim Ratcliffe lên kế hoạch thay thế HLV Erik Ten Hag là những thông tin chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối hôm nay 4/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối hôm nay 4/11

Al Nassr muốn chiêu mộ Raphael Varane

Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận rằng Al Nassr mới đây đang có ý định chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng tháng tháng 1 năm sau. Với tham vọng vô địch Saudi Pro League, đội bóng Ả Rập buộc phải tăng cường ở vị trí được coi là điểm yếu chí mạng là hàng phòng ngự. Hơn nữa, Varane được tái ngộ người đồng đội ở Real Madrid cũng như MU là Cristiano Ronaldo.

Chuyển nhượng tối 4/11: Ronaldo đón cạ cứng Real, Sir Jim Ratcliffe thay thế Ten Hag? 351676
Ronaldo sẽ có cơ hội tái ngộ đồng đội cũ tại Real và MU là Varane. Nguồn: Getty

Sir Jim Ratcliffe đang lên các phương án thay thế Erik Ten Hag

Theo Football Insider, Sir Jim Ratcliffe đã có những kế hoạch thay thế Erik Ten Hag nếu như Man United không cải thiện phong độ ở những trận đấu tới. Ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford nếu Ten Hag bị sa thải sẽ lần lượt là Roberto De Zerbi, ngoài ra thì Zidane, Unai Emery và Ruben Amorim cũng đang được liên hệ.

Chuyển nhượng tối 4/11: Ronaldo đón cạ cứng Real, Sir Jim Ratcliffe thay thế Ten Hag? 351677
Erik Ten Hag hoàn toàn có thể bị thay thế nếu không cải thiện phong độ. Nguồn: Getty

Real Madrid vẫn theo dõi Reece James

Real Madrid vẫn đang nhắm tới đội trưởng Reece James của Chelsea, đây là phương án mà Los Blancos đưa ra nhằm thay thế Dani Carvajal đang bước qua phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên, sẽ rất khó để thuyết phục tuyển thủ người Anh chia tay đội bóng thời thơ ấu của mình bởi Chelsea cũng coi đây là trụ cột của đội bóng trong tương lai bất chấp đang gặp phải vấn đề về chấn thương.

Thomas Frank muốn giữ chân Ivan Toney

HLV Thomas Frank của Brentford thừa nhận rằng muốn giữ chân trụ cột của mình là Ivan Toney. Tiền đạo người Anh đang nhận được sự quan tâm lớn tới từ 2 ông lớn của thành London là Arsenal và Chelsea.

Man City "rút ruột" đại kình địch

Theo Manchester Evening News, Man City từ lâu đã quan tâm tới việc chiêu mộ tài năng trẻ Kobbie Mainoo của kình địch Man United. Dù vậy, khả năng thương vụ diễn ra không được đánh giá quá cao.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT