Quảng cáo

Mặc Ronaldo kiện ra tòa, giới chủ Al Nassr vẫn làm điều gây mất lòng nhau

Thứ sáu, 03/11/2023 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Giới chủ Ả Rập Xê Út của Al Nassr vừa hoàn tất một thỏa thuận với CLB khổng lồ châu Âu bị Ronaldo kiện ra tòa.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi gia nhập Al Nassr vào đầu năm 2023, Cristiano Ronaldo trở thành nhân vật có tiếng nói số 1 trong làng thể thao Ả Rập Xê Út. Anh luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện và thường được góp mặt tại các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia của thể thao nước này.

Mặc dù trở thành con cưng của quốc gia Trung Đông là thế, nhưng Ronaldo được cho là sẽ không hài lòng với động thái mới nhất của Ả Rập. Theo đó, Quỹ đầu tư công Ả Rập - cũng là chủ của Al Nassr vừa ký thành công thỏa thuận hợp tác với gã khổng lồ châu Âu là Juventus - CLB cũ của CR7.

Đáng chú ý, Bianconeri gần đây đã bị chính Ronaldo kiện ra tòa vì nợ khoảng 20 triệu Euro lương của anh từ năm 2021 chưa trả. CLB này sau đó đã phủ nhận tất cả các cáo buộc từ siêu sao 38 tuổi. Đôi bên quyết định sẽ tham gia vào cuộc chiến pháp lý kéo dài khiến mối quan hệ giữa cả hai gần như đổ vỡ.

ronaldo-al-nassr-juventus-1699030065.jpg
Giới chủ Ả Rập Xê Út của Al Nassr bất ngờ bắt tay hợp tác với Juventus - CLB đang vướng vào cuộc chiến pháp lý với Ronaldo (ảnh: Getty)

Trong khi Juventus và Ả Rập Xê Út sẽ hài lòng với thỏa thuận được đưa ra mới thì truyền thông Ý nhận định điều này có thể làm xấu đi mối quan hệ của quốc gia Trung Đông với Cristiano Ronaldo.

Về chi tiết thỏa thuận được đề cập ở trên, Juventus và Ả Rập Xê Út sẽ hợp tác để phát triển bóng đá trẻ theo lộ trình tầm nhìn 2030. Theo đó CLB sẽ cử một số tài năng trẻ sang quốc gia này để "du học" cũng như tổ chức các trận giao hữu để giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Theo Essentially Sports, thỏa thuận hợp tác này được cho là sẽ đem về cho Juventus hàng triệu Euro từ Ả Rập. Điều đó chắc chắn sẽ càng khiến Ronaldo cảm thấy không hài lòng khi CLB này vẫn đang nợ lương của anh.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT