Quảng cáo

Thay đổi 180 độ, trung vệ số 1 MU quyết cùng Ronaldo phá đảo Ả Rập

Thứ sáu, 03/11/2023 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Raphael Varane được cho là đang muốn rời Manchester United để tái ngộ Cristiano Ronaldo tại Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin độc quyền từ Football transfers, trung vệ Raphael Varane đang có ý định chuyển đến Al Nassr thi đấu trong những năm cuối cùng của sự nghiệp. Bản thân trung vệ người Pháp cũng được đội bóng tới từ Ả Rập liên hệ trong những ngày qua.

Dù từng mong muốn bày tỏ bày tỏ gắn bó với Manchester United để giúp cho đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn, tuy nhiên có vẻ như thể trạng hiện tại của Varane không mấy khả quan để có thể thi đấu liên tục.

Thay đổi 180 độ, trung vệ số 1 MU quyết cùng Ronaldo phá đảo Ả Rập 351304
Raphael Varane liên tục vắng mặt vì chấn thương. Nguồn: Getty

Thống kê cho thấy nhà vô địch World Cup 2018 mới chỉ đá 570 phút ở mùa này cho MU, anh liên tục dính chấn thương khiến kết quả đội bóng bị ảnh hưởng. Những áp lực mỗi khi MU thua là điều mà ai cũng biết, Varane xuất thân là một trung vệ đẳng cấp nhưng nếu liên tục bị chỉ trích sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến niềm kiêu hãnh của nhà vô địch C1 và World Cup.

Với lẽ đó, việc thi đấu tại Saudi Pro League sẽ phù hợp hơn để Varane có thể hoàn thành những chương cuối trong sự nghiệp của mình. Hơn nữa, việc tái ngộ với Ronaldo sẽ lại giúp cho khả năng đua vô địch của Al Nassr được tăng lên đáng kể. Ngoài ra, Varane và Laporte sẽ là một cặp trung vệ trong mơ của đội bóng Ả Rập.

Thay đổi 180 độ, trung vệ số 1 MU quyết cùng Ronaldo phá đảo Ả Rập 351308
Varane cùng Ronaldo giành nhiều danh hiệu đỉnh cao tại Real Madrid. Nguồn: Getty

Hiện hợp đồng của Varane tại Old Trafford còn hạn đến 2025, thế nhưng chỉ cần Al Nassr đưa ra mức giá phù hợp thì thương vụ hoàn toàn có khả năng xảy ra. Varane dù có đẳng cấp nhưng với tiền sử chấn thương dày đặc, MU có thể cho phép cầu thủ này ra đi để có thể sắm một trung vệ mới.

Ten Hag vẫn tự tin: 'Tôi làm được, tôi là chiến binh'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm