Quảng cáo

Varane vắng mặt bất ngờ, lý do khiến người hâm mộ thở phào

Thứ năm, 02/11/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Raphael Varane của Manchester United đã vắng mặt bất ngờ trong trận thua 0-3 rạng sáng nay (2/11) trước Newcastle do bị ốm.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tuyển thủ Pháp đã phải ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu ở Premier League với Manchester City tại Old Trafford vào cuối tuần trước. Huấn luyện viên trưởng Man United, Erik ten Hag cho biết ông đã quyết định tung Jonny Evans và Harry Maguire xuất phát từ đầu vì lý do chiến thuật. 

Tuy nhiên trong trận đấu rạng sáng nay, thậm chí Varane còn không được đăng ký vào đội hình trong trận gặp đối thủ khó chịu Newcastle. Rất nhiều sự nghi vấn được đặt ra, liệu có phải Varane đang không đáp ứng được yêu cầu từ Ten Hag, hay chấn thương lại tái phát với hậu vệ này.

Trái với mọi dự đoán, theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, trung vệ giàu kinh nghiệm này không thể ra sân trong trận gặp Chích chòe vì lý do bị ốm.

2-1698920386.jpg
Varane vắng mặt trận gặp Newcastle vì ốm (Nguồn: Internet)

Cầu thủ 30 tuổi này được hy vọng sẽ trở lại bình thường trong trận đấu tiếp theo của Man United, trận đấu với Fulham tại vòng 11 Premier League, đây là trận đấu rất quan trọng, MU cần một chiến thắng nếu không họ sẽ thực sự đi vào khủng hoảng trầm trọng.

Với lịch thi đấu dày đặc, vấn đề thể lực của các cầu thủ cũng có thể làm Ten Hag đau đầu, việc Varane trở lại sẽ giúp ích rất nhiều cho ông thầy người Hà Lan. MU đang rơi vào mùa giải tồi tệ nhất, họ để thua 5/10 trận tại Ngoại hạng Anh cho đến lúc này. Không chỉ hàng công, hàng phòng ngự của MU cũng đang rơi vào trạng thái báo động, đã có 6/13 trận đấu mùa này Quỷ đỏ để thủng lưới trên 3 bàn mỗi trận.

Đã có những tín hiệu tốt cho Ten Hag khi Wan Bissaka đã trở lại trong hiệp 2 trận đấu gặp Newcastle và thi đấu ổn, cuối tuần này chắc chắn sẽ có những sự thay đổi và người hâm mộ kỳ vọng cặp đôi Wan Bissaka và Varane sẽ được xuất phát ngay từ đầu.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT