Quảng cáo

Thua thảm trước Newcastle, Ten Hag nhận tin không thể buồn hơn

Thứ năm, 02/11/2023 09:04 AM (GMT+7)
A A+

MU đón nhận tổn thất về mặt lực lượng khi Casemiro bị chấn thương sau trận thua tại Carabao Cup với Newcastle.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa nhận trận thua thảm hại 0-3 ngay tại Old Trafford trước Newcastle vòng 4 Carabao Cup. Kết quả này đã khiến cho Man United chính thức trở thành cựu vương của giải đấu. Sau trận thua đoàn quân của Ten Hag đã bị nhận rất nhiều chỉ trích vì lối đá bạc nhược.

Không chỉ có thế, thể lực của Casemiro cũng là chủ đề được bàn tán trong cuộc họp báo sau trận của huấn luyện viên người Hà Lan. Cầu thủ người Brazil, người vắng mặt trong trận derby Premier League hôm Chủ nhật với Manchester City, hôm nay anh đã quay trở lại với tấm băng đội trưởng để thi đấu với Chích chòe. 

Tuy nhiên, Casemiro chỉ thi đấu trong 45 phút đầu tiên, anh đã chơi rất lăn xả, quyết liệt nhưng MU vẫn nhận hai bàn thua do những pha phòng ngự hớ hênh của Dalot bên cánh phải.

2-1698890341.jpg
Casemiro bị dính chấn thương sau trận gặp Newcastle (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi tại cuộc họp báo tại sao Casemiro không tái xuất trong hiệp hai, Ten Hag trả lời: "Anh ấy đã bị chấn thương. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, anh ấy dính chấn thương. Đó là lý do tại sao chúng tôi phải rút anh ấy ra."

Đội trưởng MU được thay thế bởi Sofyan Amrabat, tuy nhiên trong một ngày thi đấu không tốt, các cầu thủ MU đã không thể nào lật ngược được thế cờ. 

Ten Hag sẽ tiếp tục phải đối phó với cơn đau đầu về nhân sự, ít nhất trong cuộc đối đầu tại vòng 11 Ngoại hạng Anh với Fulham, Casemiro sẽ không thể trở lại. Huấn luyện viên người Hà Lan bắt buộc phải tìm những lựa chọn thay thế để có một tuyến giữa chắc chắn nhất. MU phải có được 3 điểm trong trận đấu tới nếu không điều tồi tệ có thể sẽ đến với Ten Hag.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT