Quảng cáo

Bruno tiết lộ hành động 'đặc biệt' của Ten Hag dành cho mình

Thứ bảy, 03/06/2023 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes đã được HLV Erik ten Hag gọi vào văn phòng vài lần ở mùa giải này để thảo luận về màn trình diễn của anh ấy trước thềm chung kết FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 21h tối nay, Man United sẽ có trận chung kết FA Cup hứa hẹn sẽ rất khó khăn với đại kình địch Man City trên sân Wembley. Tiền vệ Bruno Fernandes với màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây được nhiều người đánh giá rằng sẽ là 1 trong những nhân tố tạo ra sự khác biệt cho nửa đỏ thành Manchester, cùng với Marcus Rashford.

Mới đây, Bruno đã tiết lộ, để có được màn trình diễn tốt như vậy thì anh đã được HLV Erik ten Hag gọi vào văn phòng để trao đổi 2 đến 3 lần tại mùa giải này. 

Bruno nhớ lại lúc đó: “Ten Hag đã gọi tôi đến văn phòng của anh ấy 2 hoặc 3 lần và nói “hãy nhìn xem, chúng ta phải thay đổi điều này, chúng ta phải thay đổi điều kia, tôi nghĩ cậu có thể làm điều đó theo 1 cách khác. Chúng tôi đã có được nhiều cuộc trò chuyện trong mùa giải này”.

brunoo-1685786791.jpg
Bruno được đích thân Ten Hag góp ý (Ảnh: Internet)

Điều mà Ten Hag muốn Bruno thay đổi có thể là về vấn đề thái độ của cầu thủ này, bao gòm việc anh ấy điên cuồng vẫy tay với đồng đội và yêu cầu được thay ra. Thế nhưng, Ten Hag vẫn đặt niềm tin vào Bruno. 

Phát biểu với BBC Sport, cầu thủ 28 tuổi tiết lộ: “Tôi biết rằng ông ấy thực sự hài lòng với cách tôi tập luyện, cách tôi thi đấu, cách tôi thể hiện cảm xúc và cách tôi thể hiện niềm đam mê của mình với trận đấu. Điều đó có lẽ đã khiến tôi đôi khi làm một số việc không nên làm”.

Thế nhưng, tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định rằng anh sẽ không làm gì khiến hình ảnh của Man United xấu đi: “Tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì khiến đội bóng xấu đi, khiến các đồng đội của tôi trở nên tồi tệ hay điều gì đó không tốt cho đội bóng. Thế nên Ten Hag mới tin tưởng tôi”.

Bruno thi đấu ấn tượng tại Europa League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT