Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 15/4: Sắp có bom tấn kích nổ, ngã ngũ Ten Hag ra đi

Thứ hai, 15/04/2024 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Bom tấn sắp được kích nổ khi Jim Ratcliffe vào cuộc và Erik Ten Hag không phải ra đi sẽ là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 15/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 15/4 mới nhất

Có bom tấn?

Theo The Sun, Sir Jim Ratcliffe được cho là đã gặp Amanda Staveley, người đồng sở hữu của Newcastle United nhằm giải quyết tình trạng bế tắc liên quan đến thương vụ chiêu mộ Dan Ashworth - bom tấn chuyển nhượng ở vị trí lãnh đạo của MU.

Được biết, cả 2 bên đang nhanh chóng thảo luận về mức phí bồi thường, 15-20 triệu Bảng. Ông chủ của Quỷ đỏ muốn có Dan Ashworth nhanh nhất có thể để bắt đầu công việc trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 bắt đầu.

Chuyển nhượng MU 15/4: Sắp có bom tấn kích nổ, ngã ngũ Ten Hag ra đi 443566
Dan Ashworth đã ở rất gần với Man United. Ảnh: Internet.

Ten Hag ở lại

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV người Hà Lan khẳng định rằng MU sẽ mua thêm tiền đạo mới trong kế hoạch chi tiết mà ban lãnh đạo và ban huấn luyện họp bàn. Điều đó được The Telegraph giải thích rằng Ten Hag sẽ tiếp tục làm việc ở Old Trafford trong mùa giải mới.

Martial ra đi

Tiền đạo mà Erik Ten Hag nhắc đến chính là việc Anthony Martial ra đi để nhường vị trí cho người mới. Dự kiến, chân sút người Pháp sẽ ra đi tự do hè này, bởi cho đến hiện tại thì chưa có lời đề nghị hay sự quan tâm của đội bóng nào dành cho anh.

Antony an toàn

Các báo cáo mới nhất tại Anh đều khẳng định rằng chiếc ghế của Erik Ten Hag không bị lung lay sẽ quyết định chính trong việc Antony tiếp tục vững tương lai tại Manchester, bất chấp những tin đồn về sự ra đi trong tháng trước.

Inter Milan nhắm Aaron Wan-Bissaka

Inter đang để mắt tới Aaron Wan-Bissaka từ Manchester United trong trường hợp Denzel Dumfries rời San Siro.

Muốn có Gleison Bremer

Theo Corriere dello Sport, MU sẽ sẵn sàng trả điều khoản giải phóng của Gleison Bremer, ngôi sao Juventus có điều khoản giải phóng hè này với mức phí 60 triệu Euro.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn về đội hình của Manchester United. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT