Quảng cáo
thethao247.vn

Sir Alex Ferguson chỉ thẳng trận đấu khiến ông muốn trở lại làm HLV

Thứ bảy, 13/04/2024 10:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV huyền thoại của Man United chỉ ra một trận đấu khiến ông muốn lập tức trở lại với công việc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình.

Nghe nội dung bài viết

Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, sau khi giành chức vô địch Premier League thứ 13 cùng Manchester United, khép lại kỷ nguyên đại thành công cho ông và Quỷ đỏ.

Trước đó, thương vụ chuyển nhượng mà chiến lược gia người Scotland luôn ấp ủ nhưng không thành hiện thực là ký hợp đồng kép với Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Mới đây, Alex Ferguson đã có chia sẻ đầy bất ngờ về việc muốn trở lại trên băng ghế chỉ đạo, sau khi đóng vai trò khán giả ở trận chung kết Champions League 2014, nơi chứng kiến ​​Real Madrid của Ronaldo vượt qua Atletico Madrid sau hiệp phụ trong một trận đấu gay cấn bậc nhất lịch sử Cúp C1.

Nói với trang web chính thức của Man United : “Tôi đã đưa ra quyết định (nghỉ hưu) vì chị gái của Cathy (vợ ông) qua đời và cô ấy phải tự lập, không còn nghi ngờ gì nữa về điều đó".

“Tôi đã đưa Cathy đến trận chung kết Cúp C1 châu Âu 2014 vào năm sau, khi Real Madrid gặp Atletico Madrid ở Lisbon. Đó là lần đầu tiên tôi tự nhủ: ‘Tôi nhớ điều này’.

Sir Alex Ferguson chỉ thẳng trận đấu khiến ông muốn trở lại làm HLV 442680
Sir Alex Ferguson là HLV huyền thoại của Man United. Ảnh: SPORTS.

"Tôi đến gặp Ronaldo sau trận đấu, Carlo Ancelotti là huấn luyện viên. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời và nhìn thấy tôi đang đợi ở hành lang. Anh ấy nói: "Cristiano đang đến phòng y tế để điều trị, hãy vào đi".

“Tất cả các cầu thủ (Real Madrid) đã đến và bắt tay tôi. Đó là một khoảnh khắc thực sự tuyệt vời, bạn biết đấy. Đó có lẽ là lần duy nhất tôi tự nhủ: ‘Tôi nhớ trận đấu này’, một trận đấu lớn như thế”.

Đáng chú ý, Alex Ferguson sau cùng đã tham gia vào việc đưa Ronaldo trở lại Man United vào mùa hè năm 2021, với biểu tượng của Bồ Đào Nha tiết lộ rằng HLV cũ của mình đã gửi cho anh một tin nhắn thuyết phục CR7 không ký hợp đồng với Man City.

Trong cuộc phỏng vấn trên Piers Morgan Uncensored, Ronaldo nói: "Tôi đã làm theo trái tim mình. Ông ấy (Ferguson) đã nói với tôi rằng "Cậu không thể đến Manchester City".

Tôi nói: "Được rồi, sếp".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT