Quảng cáo
thethao247.vn

Tại MU, con trai Wayne Rooney khiến CĐV 'phát sốt' vì kỹ năng đỉnh cao

Thứ bảy, 13/04/2024 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Man Utd khẳng định họ sẽ có Rooney 2.0 sau khi phát hiện ra cậu con trai Kai trong buổi tập tại đội trẻ.

Nghe nội dung bài viết

Con trai của Wayne Rooney, Kai đã và đang làm dậy sóng học viện của Manchester United và người hâm mộ Quỷ đỏ tin rằng cậu sẽ nối bước cha mình sau khi theo dõi quá trình tập luyện của Kai.

Kai Rooney hiện đã 14 tuổi, cậu gia nhập học viện của MU năm 2020, là một tiền đạo được mô tả "như đúc" với bố của mình, và mới đây đoạn video ghi lại một buổi tập của Kai đã khiến CĐV phát sốt.

Kai thuận chân trái, với những kỹ năng và thể hình vượt xa độ tuổi U14 của mình.

Trong clip, cầu thủ trẻ này nhận nhiều đường chuyền từ HLV và nhiệm vụ là rê bóng qua chướng ngại vật, trước khi tung ra cú sút về phía khung thành. Kai liên tục đưa bóng đến góc lưới và vị trí khó, từ đó biệt danh "Rooney 2.0" trở thành hotsearch trên mạng xã hội.

"Kai Rooney... Wow," một người dùng X viết, "Chúng tôi đang có một Rooney 2.0 thuận chân trái", "Tương lai tươi sáng", "Anh ấy trông đẹp hơn bố mình bao giờ hết", "Apple không rơi quá xa cái cây. Sẽ không lâu nữa cho đến ngày cậu được gọi lên đội 1", "Chà, thời gian trôi nhanh. Anh ấy giống như Wayne Rooney tái sinh",... là những bình luận với lời khen không ngớt dành cho cậu cả nhà Rooney.

Kai Rooney khi tập luyện. (nguồn: X).

Kai là con cả trong gia đình có 4 cậu con trai của Wayne Rooney. Sinh năm 2009, cậu gần sớm bộc lộ tình yêu với trái bóng tròn và gia nhập học viện của MU khi 7 tuổi. Tuy nhiên, cậu chuyển sang học viện của Man City chỉ hai tháng sau đó. 

Năm 2018, Kai theo cha sang Mỹ và gia nhập CLB Bethesda, ngay gần nơi Rooney làm việc ở DC United. Wazza trở lại Anh vào năm 2020, ký hợp đồng với câu lạc bộ Championship Derby County, lúc đó Kai tái ký hợp đồng với Man United.

Năm 2022, cậu phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của đội U12 với con số đáng kinh ngạc là 56. Và mùa giải tiếp theo, Kai tạo điểm nhấn lớn khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Man City ở trận chung kết Cúp Quốc gia U13 miền Bắc.

Có thể thấy, tiềm năng phát triển của cậu cả nhà Rooney là rất lớn và Kai cũng đang nhận được những sự quan tâm đặc biệt không chỉ từ người hâm mộ mà còn cả ở phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Chắc chắn ngày Kai Rooney "bước ra ánh sáng" sẽ không còn xa nữa, nếu tiếp tục phát triển thần tốc như hiện tại.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT