Quảng cáo

Cuộc họp định mệnh, Jim Ratcliffe cấp tốc chốt bom tấn chuyển nhượng cho MU

Thứ sáu, 12/04/2024 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Jim Ratcliffe tổ chức các cuộc đàm phán mới với Newcastle nhằm đạt được thỏa thuận hỏa tốc về việc Dan Ashworth chuyển đến Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Sir Jim Ratcliffe được cho là đã gặp Amanda Staveley, người đồng sở hữu của Newcastle United trong nhiều ngày qua, nhằm giải quyết tình trạng bế tắc liên quan đến thương vụ chiêu mộ Dan Ashworth - bom tấn chuyển nhượng ở vị trí lãnh đạo của MU.

Theo The Times, sự bế tắc giữa hai câu lạc bộ Premier League nảy sinh khi Newcastle nhất quyết yêu cầu Quỷ đỏ đồng ý với gói bồi thường trị giá khoảng 15 triệu Bảng cho Ashworth. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa sẵn sàng bỏ ra mức giá đắt đỏ đó và Ratcliffe hiện đã liên hệ với Staveley để đạt được thỏa thuận về gói bồi thường hợp lý nhất.

Mặc dù cả hai câu lạc bộ đều từ chối bình luận về các cuộc đàm phán đang diễn ra, nhưng báo chí Anh khẳng định rằng các cuộc thảo luận đã diễn ra liên tiếp trong tuần qua, với nỗ lực hỏa tốc từ ông chủ Man Utd trong việc sớm đạt được thỏa thuận.

Có những dấu hiệu cho thấy sự tiến bộ rõ rệt qua các buổi làm việc, đặc biệt là với thông báo John Murtough đã thôi làm Giám đốc bóng đá của MU. Diễn biến này cho thấy sự can thiệp của Jim Ratcliffe có thể mang lại kết quả tích cực trong việc giải quyết tình trạng bế tắc.

Cuộc họp định mệnh, Jim Ratcliffe cấp tốc chốt bom tấn chuyển nhượng cho MU 442209
Sir Jim Ratcliffe đang đàm phán hỏa tốc về thương vụ Dan Ashworth. Ảnh: Goal.

Tỷ phú 70 tuổi đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Ashworth, ông mô tả mục tiêu của mình là một trong những giám đốc thể thao hàng đầu thế giới và cho rằng quyết định của Newcastle khi để ông nghỉ việc 18 tháng là "hoàn toàn ngu ngốc".

“Dan Ashworth rõ ràng là một trong những giám đốc thể thao hàng đầu thế giới”, ông nói với The Athletic.

“Tôi không nghi ngờ rằng anh ấy là người rất có năng lực. Anh ấy quan tâm đến Man United vì đó là thách thức lớn nhất ở CLB lớn nhất thế giới. Mọi chuyện sẽ khác ở Man City vì bạn đang duy trì đẳng cấp. Đây là một công việc tái thiết lớn. Anh ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời. Quyết định sẽ thuộc về anh ấy".

"Rõ ràng là chúng tôi đã có lời với Newcastle. Họ rõ ràng sẽ thất vọng khi mất Dan. Nhưng điều tôi nghĩ là hoàn toàn vô lý khi đề nghị một người đàn ông thực sự giỏi trong công việc của mình ngồi chơi trong 1 năm rưỡi. Điều đó hoàn toàn ngu ngốc".

Nếu chiêu mộ thành công Dan Ashworth, Quỷ đỏ được xem như có thêm 1 bom tấn chuyển nhượng vô cùng đáng chú ý, sau sự xuất hiện trước đó của Omar Berrada.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT