Quảng cáo

Nam Định chơi lớn, tiếp tục chiêu mộ 2 tuyển thủ Việt Nam

Thứ sáu, 15/03/2024 12:25 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định vẫn đang bổ sung nhân sự của mình bằng những gương mặt chất lượng.

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa tiếp tục mang đến những thương vụ đình đám. Mới đây, CLB Nam Định sẽ tiếp tục đón tân binh trong thời gian tới. Họ đã đưa ra lời đề nghị 2 mượn 2 trụ cột của CLB Bình Định là Thanh Thịnh và Ngọc Bảo. CLB Bình Định đã đồng ý với đề nghị của đội bóng thành Nam.

Nếu mọi chuyện đúng theo kế hoạch, Ngọc Bảo và Thanh Thịnh có thể ra mắt Nam Định ở trận đấu với Hà Nội FC vào vòng 14 V-League.

Mùa giải năm nay, Ngọc Bảo và Thanh Thịnh đang thể hiện tốt trong màu áo CLB Bình Định. Đội bóng đất Võ đã chia tay nhiều trụ cột trước mùa giải nhưng giành nhiều kết quả tốt và đang xếp thứ 5. 

Ngọc Bảo ngay lập tức đã được HLV Troussier triệu tập và đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở Asian Cup vừa qua. Mới đây, anh tiếp tục có tên trong danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia. Với Thanh Thịnh, anh cũng từng được gọi lên trong quá trình tập luyện cho Asian Cup nhưng bị loại sau đó.

thanh-thinh-vs-ngoc-bao-1710479902.jpg
Thanh Thịnh (phải) và Ngọc Bảo sắp cập bến Nam Định. (Ảnh: CLB)

Ngọc Bảo và Thanh Thịnh đều thuận chân trái, Ngọc Bảo chơi vị trí trung vệ lệch trái còn Thanh Thịnh đá hậu vệ trái. Mùa giải năm nay, Ngọc Bảo đã có 1 bàn còn Thanh Thịnh đóng góp 2 pha lập công.

Đáng chú ý, CLB Nam Định từng có ý định mượn Thanh Thịnh và Ngọc Bảo trong quá khứ nhưng đã từ bỏ. 

Như vậy, CLB Nam Định đã có 4 tân binh đến thời điểm hiện tại, gồm trung vệ Lucas, Tuấn Anh và mới đây là Thanh Thịnh và Ngọc Bảo. Nam Định đang tạo nên một ‘dải ngân hà’ mới ở V-League.

Việc tiếp tục chiêu mộ ồ ạt cho thấy tham vọng vô địch của Nam Định ở mùa giải này là rất lớn. Họ đang là nhà vô địch lượt đi của giải đấu với 29 điểm nhưng chỉ hơn 3 điểm so với đội xếp sau là Bình Dương. Chặng đường đến với chức vô địch vẫn còn nhiều khó khăn với đội bóng thành Nam.   

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT