Quảng cáo

Thắng tối thiểu, Nam Định góp mặt ở tứ kết Cúp QG

Thứ tư, 13/03/2024 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định vất vả đánh bại chủ nhà Bình Định với tỷ số 0-1 ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Nam Định bước vào cuộc đối đầu với Bình Định bằng đội hình mạnh nhất của mình. Đội bóng Thành Nam tung cả 3 ngoại binh vào sân là Hendrio, Lucas và Rafaelson. Đội khách cũng là những người nhập cuộc tốt hơn nhưng không quá áp đảo so với Bình Định.

Việc vừa phải căng sức thi đấu ở cuối tuần khiến các cầu thủ của cả Nam Định và Bình Định đều không thực sự xung mãn. Điều này cũng khiến cho những phút đầu trận diễn ra ra tương đối tẻ nhạt. Không có nhiều cơ hội nguy hiểm thực sự được tạo ra.

Nam Định cố gắng tiếp cận khung thành Bình Định bằng những quả tạt từ xa nhưng không có sự khác biệt. Bình Định cũng nỗ lực chơi áp sát và tung ra được 1 vài cú sút xa. Tuy nhiên những pha dứt điểm này đều chưa thể làm khó được thủ môn Nguyên Mạnh.

Thắng tối thiểu, Nam Định góp mặt ở tứ kết Cúp QG 421355
Hendrio ghi bàn thắng duy nhất cho Nam Định

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì Nam Định đã khai thông bế tắc ở đúng những phút cuối. Ngay sau khi Bình Định dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc, đội khách có pha phản công đầy tốc độ. Văn Vĩ là người đi bóng đột phá trước khi căng ngang vào phía trong. Hendrio sau đó chỉ việc dứt điểm vào lưới trống để ghi bàn.

Hiệp 2 không có nhiều thay đổi khi không có thêm tình huống thực sự nào đáng chú ý. Bóng hầu hết chỉ lăn ở khu vực giữa sân và Bình Định không tạo được sức ép về phía khung thành. Nam Định giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 1-0 và sẽ gặp Bình Dương ở tứ kết Cúp QG.

Hết giờ, Bình Định 0-1 Nam Định

81' Gia tăng hàng thủ

Nam Định rút Hendrio và Hồng Duy ra khỏi sân. Đức Huy và Trần Văn Kiên vào thay.

75' Khó cho chủ nhà

Mặc dù đang bị dẫn trước nhưng Bình Định vẫn để cho Nam Định kiểm soát hoàn toàn thế trận.

63' Rất đáng tiếc

Artur Melo có cơ hội dứt điểm cận thành sau khi cầu thủ Nam Định đánh đầu hụt. Đáng tiếc bóng chỉ cao hơn xà ngang khung thành đôi chút.

55' Thay người

Đình Trọng, Văn Thành và Đức Chinh được tung vào sân

46' Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1

43' Vào, Nam Định mở tỷ số trận đấu

Bình Định vừa sút trúng cột dọc thì Nam Định lập tức phản công. Văn Vĩ đi bóng đột phá trước khi dọn cỗ để Hendrio dứt điểm vào lưới trống.

31' Bế tắc

Nam Định đang cố gắng tiếp cận khung thành Bình Định bằng những đường tạt bóng. Tuy nhiên mọi nỗ lực trở nên vô cùng bế tắc.

Trực tiếp Bình Định 0-0 Nam Định: Thế trận cân bằng 421336

22' Cân bằng

Chưa có thêm bàn thắng nào được ghi khi hàng thủ của 2 đội đều đang chơi tốt.

10' Câu trả lời của Nam Định

Từ quả đá phạt góc của Hendrio, Văn Công bật cao đánh đầu nhưng bóng đi thiếu chính xác.

5' Nguy hiểm

Artur Melo có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng cú sút khá hiền so với thủ thành Nguyên Mạnh

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Bình Định vs Nam Định, 18h00 hôm nay 13/3 421313

Bình Định vs Nam Định mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 13/3
  • Địa điểm: SVĐ Quy Nhơn, Bình Định
  • Giải đấu: Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/2024

Đội hình dự kiến Bình Định vs Nam Định

  • Bình Định : Mạnh Cường, Thanh Thịnh, Rangel Marlon, Adriano Schmidt, Artur Leo, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Văn Đức, Grafite Alan.
  • Nam Định : Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Khắc Ngọc, Hồng Duy, Đức Huy, Văn Vũ, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson, Văn Đạt

Cuộc so tài giữa Bình Định vs Nam Định có thể coi là trận đấu cân bằng nhất ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/2024. Thép Xanh Nam Định là đội vô địch lượt đi với thành tích cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên trong 7 trận gần nhất của đội chủ sân Thiên Trường, chỉ có Bình Định là đội khiến họ phải thua trận. 6 trận đấu còn lại, đội bóng Thành Nam giành 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tại sân Quy Nhơn, trận MerryLand Quy Nhơn Bình Định – Thép Xanh Nam Định rất được chờ đợi, vì cả 2 cùng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng ở đấu trường cao nhất quốc gia và cùng đang góp mặt trong tốp 5 đội dẫn đầu tạm thời của Night Wolf V.League 1.

428676968-989785219356031-797611840883406661-n-1710315299.jpg
Nam Định được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước Bình Định

Thêm vào đó, đội chủ nhà từng “ngáng chân” Nam Định với chiến thắng 2-1 đầy kịch tính ở lượt đi giải VĐQG. “Kẻ tám lạng, người nửa cân”, không ngoa khi cho rằng đây sẽ là 1 trong 2 trận hấp dẫn bậc nhất của vòng này về chất lượng chuyên môn

Có thể thấy phần nào lối đá của Nam Định bị bắt bài khi gặp Bình Định ở vòng 10. Câu chuyện này có thể lặp lại nếu như hàng tiền vệ của đội bóng Thành Nam không đủ sức sáng tạo và cung cấp bóng cho tuyến trên. Trong khi đó, Bình Định lại chơi phản công rất hay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT