Ryan Garcia đánh dấu màn trở lại bằng chiến thắng knock-out ấn tượng

Chủ nhật, 03/12/2023 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày hôm nay, Ryan Garcia đã có màn trở lại thành công sau khi giành chiến thắng knock-out ở hiệp 8 trước Oscar Duarte tại Trung tâm Toyota ở Houston, Texas.

Nghe nội dung bài viết

Đây được coi là màn trở lại thành công cho “KingRy” Garcia sau khi anh chịu thất bại “muối mặt” vào đầu năm trước Gervonta Davis. Kể từ đó trở đi, Ryan Garcia đã hoàn toàn thay đổi. Anh rời xa mạng xã hội, thay đổi đội ngũ huấn luyện và quyết định thử sức mình ở hạng cân mới nơi mà anh nghĩ là phù hợp nhất với bản thân mình. Garcia đã cho thấy anh còn nhiều thứ để chứng minh và rằng anh không phải một tay đấm bị truyền thông thổi phồng quá đà. Và trên thực tế, màn trở lại của Ryan Garcia lần này đã cho thấy điều đó.

Dẫu vẫn còn những sai lầm về phòng thủ trong lối đánh của Garcia khi anh thường xuyên quay lưng về phía Duarte xuyên suốt thời gian diễn ra trận đấu, nhưng “Golden Boy” đã cho thấy sự cải thiện vượt bậc trong những cú đấm. Mạnh mẽ, tốc độ và đầy uyển chuyển, đó là những gì có thể miêu tả về lối chơi của Ryan Garcia trong trận đấu này. Anh đã khiến cho Duarte, một nghệ sĩ knock-out nổi bật của hạng cân phải thường xuyên đứng dựa dây.

1827716248.5
Ryan Garcia gây ấn tượng trong ngày trở lại. Ảnh: MMA Fighting

Ryan Garcia (24-1, 20 KOs) mở đầu trận đấu bằng những cú jab chớp nhoáng đồng thời đảo người né tránh những đòn phản công của Duarte. Trong ba hiệp đấu đầu tiên, Garcia dẫn trước một cách thoải mái và phải mãi cho đến hiệp thi đấu thứ tư, Duarte mới tìm ra cách vào bên trong và tung ra những đòn đánh ở cự ly ngắn vào cơ thể, đầu và cánh tay của “KingRy”.

Duarte (26-2-1) dần bắt nhịp trận đấu ở các hiệp đấu giữa nhưng bởi sự thiếu kiên nhẫn của bản thân mà anh để mất lợi thế sau khi dính cú móc trái uy lực của Garcia. Cú đấm làm rung chuyển Duarte và Garcia cũng cảm nhận được rằng đối thủ của mình đã bị thương. Garcia lao vào đối thủ đang lảo đảo của mình và tung ra một combo đòn chớp nhoáng khiến Duarte ngã khuỵu xuống sàn. Một chiến thắng knock-out đẹp mắt đánh dấu màn trở lại của Ryan Garcia.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT