Đại chiến đai vô địch Kickboxing giữa Jonathan Haggerty và Fabricio Andrade bị hủy ở ONE Fight Night 15

Thứ năm, 14/09/2023 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ONE Championship đã công bố lịch thi đấu mới cho trận tranh đai vô địch thế giới Kickboxing hạng cân Bantamweight giữa hai nhà vô địch thế giới của giải đấu, Fabricio “Wonder Boy” Andrade và Jonathan “The General” Haggerty. Theo đó, cuộc đối đầu sẽ không diễn ra ở sự kiện ONE Fight Night 15 như kế hoạch ban đầu mà sẽ chuyển sang sự kiện ONE Fight Night 16 diễn ra vào tháng 11.

Nghe nội dung bài viết

Ban đầu, cuộc đối đầu dự kiến sẽ diễn ra tại sự kiện ONE Fight Night 15, tuy nhiên, với tầm vóc của một trận tranh đai vô địch cùng với đó là sự xuất hiện của 2 võ sĩ hàng đầu của 2 thể thức khác nhau, cuộc đại chiến đã được chuyển thành sự kiện chính của ONE Fight Night 16 phát sóng trực tiếp trên Prime Video vào giờ vàng Bắc Mỹ vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 11.

Đây sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của “Wonder Boy” kể từ khi giành được chức vô địch thế giới MMA hạng cân Bantamweight tại ONE Championship với chiến thắng knock-out ngoạn mục trước đối thủ John “Hands of Stone” Lineker vào tháng 2 tại sự kiện ONE Fight Night 7.

Cuộc đại chiến cho đai vô địch Kickboxing giữa Jonathan Haggerty và Fabricio Andrade đã bị hủy ở ONE Fight Night 15 326660
Nhà vô địch MMA người Brazil hy vọng sẽ thống trị 2 thể thức của ONE Championship. Ảnh: ONE Championship

Mặc dù võ sĩ 25 tuổi này được biết đến nhiều nhất vì những thành tựu của mình trong MMA, anh cũng là một võ sĩ tài năng và thành công, có thành tích Kickboxing và Muay Thái chuyên nghiệp ấn tượng 40-3. Bên cạnh đó, võ sĩ người Brazil cũng đang sở hữu phong độ cực cao khi giành chiến thắng knock-out trong cả 4 chiến thắng MMA gần nhất của mình.

Ở tuổi 26, “The General” đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và anh đã khẳng định mình là một trong những “nghệ sĩ đánh đứng” đáng sợ nhất hành tinh.

Nong-O-Hama-Jonathan-Haggerty-ONE-Fight-Night-9-21-1200x800
Jonathan Haggerty hứa hẹn sẽ thăng hoa cùng sức trẻ và nhiệt huyết của mình mỗi khi bước vào sàn đấu. Ảnh: ONE Championship

Gần đây, anh đã giành chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình khi hạ KO ấn tượng ngay từ vòng đầu tiên trước huyền thoại Thái Lan Nong-O Hama. Chiến thắng đó đã mang lại cho anh chức vô địch Muay Thái hạng Bantamweight danh giá của ONE.

Với việc cả hai võ sĩ đều sở hữu phong cách tấn công không ngại va chạm và mang trong mình khát khao thống trị hai thể thức khác nhau của ONE, cuộc đại chiến vào tháng 11 tới đây chắc chắn là một cuộc đối đầu bùng nổ mà người hâm mộ sẽ không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT