Haggerty tạo địa chấn, hạ knock-out huyền thoại Thái Lan ngay hiệp 1

Thứ bảy, 22/04/2023 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong 2 phút 31 giây của hiệp 1, Jonathan Haggerty đã giành về chiến thắng knock-out trước Nong-o, người được xem là huyền thoại sống của Thái Lan.

Tưởng chừng sẽ là một cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa nhà đương kim vô địch ONE Muay Thái thế giới hạng Bantamweight Nong-o với Jonathan Haggerty - cựu vô địch ONE Muay Thái thế giới hạng Flyweight tại ONE Fight Night 9, nhưng trận đấu đã kết thúc ngay hiệp 1 thuộc về Jonathan Haggerty. 

Địa chấn: Jonathan Haggerty knock-out huyền thoại Muay Thái Nong-o ở hiệp 1 271960
Jonathan Haggerty trở thành chủ nhân mới của đai vô địch ONE Muay Thái thế giới hạng Bantamweight

Ngay khi nhập cuộc, Jonathan Haggerty đã có lợi thế với những cú đá chính xác vào đối thủ. Trong khi đó, Nong-o mất khá nhiều thời gian để thăm dò và bị đối thủ bắt chân khiến anh ngã xuống sàn sau khi bị bồi thêm 1 cú đấm bằng tay trái.

Mặc dù Nong-o đã nhanh chóng lấy lại tinh thần chiến đầu và áp đảo ngược lại đối thủ trong hơn 1 phút nhưng anh đã liên tục dính đòn nặng sau đó. Ở phút cuối cùng, Jonathan Haggerty đã có một cú đấm chính xác vào cằm Nong-o khiến tay đấm này phải nằm sàn lần 2.

Tiếp đó, anh dồn Nong-o vào góc khán đài rồi tung một loạt cú đấm trời giáng. Lúc này, Nong-o đã rơi tự do xuống khán đài với tình trạng mất đi ý thức. Trọng tài đã vào can thiệp khi thời gian còn vỏn vẹn 20 giây và công bố chiến thắng knock-out cho Jonathan Haggerty.

Jonathan Haggerty tạo địa chấn trước huyền thoại Muay Thái Nong-o 271961
Đòn kết liễu cuối cùng của Jonathan Haggerty dành cho Nong-o

Với chiến thắng này, Jonathan Haggerty đã trở thành tay đấm vĩ đại trong lịch sử ONE Championship nói chung và Muay Thái nói riêng. Được biết, kể từ khi Nong-o giữ đai vô địch Muay Thái thế giới hạng Bantamweight thì chưa từng nhận về thất bại nào (chỉ tính tranh đai). 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT