Duy Nhất có động thái lớn sau khi Ngọc Lượng gửi chiến thư khiêu khích

Thứ bảy, 22/04/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Ngọc Lượng tuyên bố đánh thắng Duy Nhất và Robson Oliveira trên chính sở trường của họ, cả hai võ sĩ này đã có động thái đáp trả ngay sau đó.

Là một trong những tay đấm hàng đầu Việt Nam ở hạng cân 60kg tại MMA LION Championship, Trần Ngọc Lượng đã tự tin rằng sẽ đánh thắng Robson Oliveira và nhà vô địch Nguyễn Trần Duy Nhất bằng chính sở trường của họ. 

Câu nói này giống như một chiến thư trước thềm sự kiện LION Championship 5. Đối thủ trong trận đấu tối nay của Ngọc Lượng là Robson Oliveira đã chia sẻ với chúng tôi là không có vấn đề gì vì Ngọc Lượng là một nhà vô địch Nhu Thuật và hãy đón chờ kết quả trận đấu. 

Duy Nhất có động thái lớn sau khi Ngọc Lượng gửi chiến thư khiêu khích 271881
Ngọc Lượng (trái) và Robson Oliveira bắt tay vui vẻ trong ngày cân ký

Trước cuộc phỏng vấn với Robson Oliveira, Nguyễn Trần Duy Nhất đã có động thái lạ trên MXH facebook cá nhân. Trên trang No.1 Muay Club, Duy Nhất viết:

"Mình đến với LION không phải vì mình muốn chứng tỏ mình là tài giỏi hay thể hiện đẳng cấp. Mình đến LION vì muốn võ thuật Việt Nam được lan tỏa đi xa ra cho bạn bè thế giới biết đến.

Và hơn ai hết mình rất tôn trọng và trân quý ngài chủ tịch của LION, chứ mình không cần thể hiện hay chứng tỏ mình là nhà vô địch tại Việt Nam. Mình là Nguyễn Trần Duy Nhất - một võ sĩ đam mê và yêu võ", đi kèm là bức ảnh của Ngọc Lượng và lời tuyên chiến. Tuy nhiên, bài viết đã bị xóa không lâu sau đó. 

Duy Nhất có động thái lớn sau khi Ngọc Lượng gửi chiến thư khiêu khích 271880
Bài viết của Duy Nhất đăng trên MXH facebook (hiện tại đã xóa)

Vào tháng 7 tới đây, Duy Nhất sẽ bước lên lồng bát giác với trận bảo vệ đai đầu tiên trước Võ Thành Trung Tín từ Võ đường Liên Phong. Ở mùa giải 2022, Trung tín được xác định là đối thủ tranh đai vô địch với Duy Nhất nhưng tay đấm này đã không kịp hồi phục chấn thương và xin rút lui. 

Sau đó, BTC đã đưa Tiến Long vào thay thế, cuối cùng Duy Nhất thắng trận. Bên cạnh đó, BTC còn đặc cách cho Trung Tín được phép thách đấu đai vô địch với Duy Nhất vào mùa giải 2023. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT