Bị Ngọc Lượng tuyên bố thắng bằng sở trường, Robson Oliveira nói gì?

Thứ sáu, 21/04/2023 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Robson Oliveira - võ sĩ đai đen tam đẳng BJJ Brazil đã chia sẻ với chúng tôi về tuyên bố của đối thủ Ngọc Lượng khi muốn hạ anh bằng BJJ tại sự kiện MMA LION Championship 5 diễn ra vào ngày 22/4.

Vào cuối tuần này (22/4), sự kiện võ thuật tổng hợp LION Championship 5 sẽ được khởi động với 16 cặp đấu chính (bắt đầu từ lúc 15h00). Tâm điểm là cặp đấu Nguyễn Ngọc Cảnh và Nguyễn Thành Đô diễn ra vào khoảng 21h30. 

Bị Ngọc Lượng tuyên bố thắng bằng sở trường, Robson Oliveira nói gì? 271732
Nguyễn Ngọc Cảnh và Nguyễn Thành Đô sẽ cặp đấu chính của sự kiện

Bên cạnh cặp đấu chính, trận đấu giữa Trần Ngọc Lượng và Robson De Oliveira Soares cũng hấp dẫn không kém. Người thắng cuộc trong trận đấu này sẽ tiến vào trận tranh đai vô địch hạng cân 60 kg với đương kim vô địch Nguyễn Trần Duy Nhất - huyền thoại Muay Thái của Việt Nam. 

Trước khi thượng đài, Trần Ngọc Lượng đã có tuyên bố rằng sẽ giành đai vô địch với hai chiến thắng trước Robson Oliveira và Duy Nhất bằng chính sở trường của họ. Ngay sau đó, Robson Oliveira đã chia sẻ với chúng tôi về phát biểu này. 

Bị Ngọc Lượng tuyên bố thắng bằng sở trường, Robson Oliveira nói gì? 271731
Nhà vô địch nhu thuật Việt Nam sẽ đánh bại đai đen tam đẳng nhu thuật Brazil? (Ảnh: BTC)

"Đó là những gì anh ta muốn. Tôi cảm thấy đây là một điều bình thường khi anh ấy sẽ bước lên võ đài với bất kỳ võ sĩ nào. Tuy nhiên, hãy để kết quả chứng minh và tôi không có ý kiến gì về tuyên bố này.

Ngọc Lượng là một trong những võ sĩ giỏi nhất Việt Nam hiện tại. Anh ấy giỏi về việc đánh đứng lẫn khóa siết, đây sẽ là một thử thách cho tôi. Tôi thích thử thách này, nếu chiến thắng tôi sẽ có một thành tích lịch sử. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ không có nhiều đòn khóa siết, tôi sẽ cố gắng hết sức", Robson Oliveira nói. 

Robson De Oliveira Soares sinh năm 1993 đến từ Brazil, hiện tại đang hoạt động tại CLB Saigon Sports Club. Trong 1 năm đến Việt Nam, tay đấm này đã học hỏi được khá nhiều điều. Trước đó, anh giữ đai đen tam đẳng BJJ ở quê nhà cùng việc tập luyện nhiều môn võ thuật khác. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT