30 triệu Đô “rót thẳng” vào túi Ryan Garcia sau trận đấu với Gervonta Davis

Thứ sáu, 21/07/2023 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Ryan Garcia xác nhận rằng anh đã nhận được 30 triệu Đô la cho trận đấu với Gervonta Davis vào hồi tháng 4 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Ryan cho biết sự kiện đã thu về tổng cộng 100 triệu Đô la và theo như hợp đồng được công bố, Gervonta Davis nhận được khoảng 40-50 triệu Đô, trong khi Ryan nhận được 30 triệu Đô. Một số tiền khổng lồ đối với bất kỳ võ sĩ nào. Với số tiền vừa nhận được, có vẻ sẽ rất khó để người hâm mộ thấy Gervonta Davis trên sàn đấu Boxing trong năm nay.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Oscar De La Hoya, quản lý của Ryan Garcia cũng đã xác nhận số tiền 30 triệu đô la mà Ryan nhận được cho trận đấu với Gervonta. Đồng thời ông cũng cho biết Ryan Garcia dường như cảm thấy rất hài lòng sau trận đấu ngoại trừ việc thua cuộc.

rlfgmbz4bsinagpx710k
Oscar De La Hoya xác nhận số tiền mà Ryan Garcia nhận được trong trận đấu với Gervonta Davis. Ảnh: Bleacher Report

Trước trận đấu, tài sản ròng của Ryan Garcia là 20 triệu Đô, nhưng chỉ sau một đêm, con số đó đã tăng chóng mặt lên thành 50 triệu Đô.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ quyền anh cảm thấy số tiền mà Ryan Garcia nhận được là không tương xứng với màn trình diễn của anh trước Gervonta Davis.

Từ lâu, Ryan Garcia đã được coi là “Hoàng tử Boxing” với 11 triệu người theo dõi trên Instagram, anh là võ sĩ Boxing được theo dõi nhiều thứ 2 trên mạng xã hội chỉ sau “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather, con số thực sự ấn tượng với một võ sĩ trẻ như Ryan Garcia.

ryan-garcia-instagram-kingryan
Ryan Garcia sở hữu lượng theo dõi khủng trên Instagram với 11 triệu người theo dõi. Ảnh: Instagram

Người hâm mộ cho rằng lý do Ryan Garcia được trả số tiền ngang ngửa với Gervonta Davis dù cho chưa bao giờ đối đầu bất cứ một đối thủ chất lượng nào trước đó cũng chỉ vì sức hút hình ảnh của anh.

Có thể nói, khả năng Ryan chiến đấu lại trong năm nay là cao hơn “Tank” Davis, vì anh dường như có tham vọng được chứng tỏ mình sau trận thua bạc nhược trước đó.

Hiện tại, Ryan đang tập luyện cùng huấn luyện viên mới của mình là Derrick James ở Dallas. Anh đặt mục tiêu sẽ trở thành nhà vô địch thế giới trong tương lai.

Ryan Garcia đứng trước nhiều sự lựa chọn cho trận đấu tiếp theo của mình tại hạng cân 140 pound, tùy thuộc vào việc anh có muốn tham gia một cuộc chiến may rủi khác hay không.

Lựa chọn dễ dàng nhất của Ryan Garcia bây giờ có lẽ là Rolando "Rolly" Romero, nhưng có lẽ anh sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa khi WBA đã yêu cầu Rolly bảo vệ đai vô địch trước đối thủ bắt buộc Ohara Daviees trong trận đấu kế tiếp.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT