Nhà vô địch hạng bán trung UFC Leon Edwards dự kiến ‘tái xuất’ vào cuối năm nay

Thứ tư, 19/07/2023 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ chủ tịch Dana White, nhà vô địch hạng bán trung UFC, Leon Edwards sẽ có màn trở lại tại nhà thi đấu Madison Square Garden trong sự kiện UFC 295 diễn ra vào cuối năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch UFC Dana White trả lời phỏng vấn với TNT Sports về tình hình của Leon Edwards rằng anh chắc chắn sẽ xuất hiện trở lại trước khi năm 2023 kết thúc và có thể sẽ thi đấu ở nhà thi đấu Madison Square Garden trong sự kiện UFC 295.

Dana White không đề cập rõ ràng về đối thủ tiềm năng của nhà vô địch hạng bán trung. Tuy nhiên, những nguồn tin gần đây cho thấy Leon Edwards có thể sẽ đối đầu với Colby Covington để bảo vệ đai vô địch hạng bán trung của mình.

Nhà vô địch hạng bán trung UFC Leon Edwards dự kiến ‘tái xuất’ vào cuối năm nay 304736
Leon Edwards giành lại đai vô địch hạng bán trung sau khi chiến thắng Kamaru Usman. Ảnh: ESPN

Ban đầu, võ sĩ có biệt danh “Rocky” đã thẳng thừng từ chối một cuộc đối đầu với Covington vì cho rằng nhà cựu vô địch hạng bán trung không xứng đáng có cơ hội tranh đai với anh. Thế nhưng sau đó, người đại diện của anh cho biết ngôi sao người Anh đã chấp nhận thử thách với Colby Covington thay vì một ngôi sao đang lên khác là Belal Muhammad.

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức về màn tái xuất của Leon Edwards nhưng những động thái gần đây của anh trên mạng xã hội cho thấy anh đang nhắm đến UFC 294 tại Abu Dhabi cho màn trở lại hoành tráng của mình hơn là sự kiện UFC 295.

Đối thủ tiềm năng của anh có thể là một nhà vô địch khác, Islam Makhachev. Vừa qua, Islam Makhachev cũng đã gửi lời thách thức trên trang Twitter cá nhân tới Leon Edwards cho một cuộc đối đầu tại sự kiện UFC 294 diễn ra vào tháng 10 tới.

Nhà vô địch hạng bán trung UFC Leon Edwards dự kiến ‘tái xuất’ vào cuối năm nay 304737
Islam Makhachev thách thức Leon Edwards cho đai vô địch hạng bán trung. Ảnh: The Mirror

Leon Edwards đã trải qua 4 tháng liền không thi đấu kể từ khi chiến thắng Kamaru Usman tại UFC 286 để giành lại chức vô địch hạng bán trung UFC vào tháng 3 vừa qua. Nhà vô địch hạng bán trung UFC đang rất nóng lòng được quay trở lại thi đấu.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT