Quảng cáo

Daniel Cormier: 5 trận đấu đỉnh nhất cho hạng Welterweight

Thứ tư, 30/09/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Cùng với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao đáng kỳ vọng, Daniel Cormier cho rằng hạng cân Welterweight UFC hứa hẹn sẽ có nhiều cặp đấu hay ho.

Ở thời điểm, hiện tại, hạng cân Welterweight tại UFC đang rất đáng xem với sự cạnh tranh gay cấn đến từ các võ sĩ top đầu. Với tư cách là bình luận viên và cựu vô địch 2 hạng cân của UFC, Daniel Cormier không mấy khó khăn để chọn ra 5 trận đấu hàng đầu của hạng cân này.

"Tôi biết người ta đang rất trông đợi Nate Diaz trở lại," Daniel Cormier chia sẻ ý kiến của mình trên podcast DC & Helwani Show.

"Nhưng vấn đề cũng nằm ở đây - Nate sẽ không thượng đài với ai đó ít tên ít tuổi. Ví dụ như Leon (Edwards), dù rằng anh chàng này rất tuyệt, nhưng tôi không cho rằng Leon Edwards thích hợp xuất hiện trong trận đấu trở lại của Nate Diaz."

"Nếu được, tôi thà rằng thấy Conor McGregor trở lại và tái đấu với Nate. Trận đấu thứ 3 giữa họ, tại sao lại không chứ, khi mà cả hai người đều chưa có kế hoạch nào khác? Sẽ khá hay ho cho Nate đấy." 

Lần gần nhất mà Nate Diaz thượng đài tại UFC là UFC 244
Lần gần nhất mà Nate Diaz thượng đài tại UFC là UFC 244

Những cặp đấu còn lại được Daniel Cormier điểm danh bao gồm trận tranh đai giữa nhà Đương kim vô địch Kamaru Usman với Gilbert Burns; Stephen Thompson vs. Khamzat Chimaev, Leon Edwards vs. Neil Magny, Nate Diaz vs. Conor McGregor 3, và cặp "siêu khẩu chiến" giữa Colby Coving với Jorrge Masvidal.

“Usman vs. Burns, Wonderboy vs. Khamzat, Leon vs. Magny, Diaz vs. McGregor, Covington vs. Masvidal. Và chúng ta sẽ có 5 trận đấu cực hay,” Cormier nói.

Hiện tại, cặp đấu duy nhất đã được lên kế hoạch trong thời gian tới là cặp Kamaru Usman vs. Gilbert Burns. UFC cũng đang sắp xếp để Jorge Masvidal tái đấu Nate Diaz, tuy nhiên Colby Covington có lẽ là cái tên thích hợp hơn cho "Gamebred". 

Tất nhiên, cùng với chiến tích nổi bật của Khamzat Chimaev trong những trận đấu gần đây, một cặp đấu giữa Stephen Thompson với Khamzat Chimaev chắc chắn cũng rất đáng xem.

Dù đã có tin tức rằng "Wonderboy" muốn từ chối kèo đấu cùng Chimaev, Daniel Cormier tin rằng Thompson nên chấp nhận vị trí người gác đền trên bảng xếp hạng hạng Welterweight, chí ít là ở thời điểm hiện tại sau rất nhiều lần tranh đai không thành công. Nếu "Wonderboy" thật sự muốn trở lại vị trí tranh đai, việc đối đầu với những tay đấm trẻ hơn, nguy hiểm hơn sẽ là cách tốt nhất để anh chứng minh đẳng cấp của mình.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Cormier hạng Welterweight Kamaru Usman Nate Diaz Khamzat Chimaev
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo