Nate Diaz sẽ tái xuất với Donald Cerrone ở ... hạng trung?

Thứ hai, 11/03/2019 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Hai tay đấm năng nổ nhất UFC : Nate Diaz và Donald Cerrone, sẽ đối đầu ở hạng cân họ chưa từng thi đấu ??

Tại UFC 235, dù không tham gia thi đấu nhưng Nate Diaz đã góp mặt với tư cách chăm sóc viên của võ sĩ Kron Gracie. Đây cũng là lần xuất hiện gần nhất của người em nhà Diaz trên sàn đấu UFC sau lần thượng đài cuối cùng với Conor McGregor tại UFC 202.

Hơn 2 năm không thi đấu, Nate Diaz đã được chủ tịch UFC Dana White đề nghị rất nhiều trận đấu nhưng anh đều từ chối. Chính sự 'bất kham' của Nate đã khiến anh hoàn toàn mất tích trong các sự kiện vừa qua, tuy nhiên, cuộc trò chuyện giữa anh và đối thủ cũ Donald Cerrone tại UFC 235 vừa qua đã mở ra một phương án trở lại sàn đấu.

nate diaz, donald cerrone, nate diaz vs donald cerrone,

Phóng viên Brett Okamoto của đài ESPN đã tiết lộ, sau khi gặp mặt Donald Cerrone ở hậu trường, Nate Diaz và 'Cowboy' đã hẹn nhau tái đấu ở hạng ... 185lbs (cả Cerrone và Diaz thường đánh ở hạng 155lbs và 170lbs). Lí do được đưa ra cho yêu cầu này đơn giản là Nate Diaz ... không thể cắt cân được như trước.

Từng chạm trán tại UFC 141, Nate Diaz và Donald Cerrone đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn bậc nhất giải đấu. Hơn 360 đòn đánh chính xác được tung ra từ cả 2 phía, kỉ lục sau này chỉ được xô đổ bởi trận tranh đai giữa Max Holloway và Brian Ortega tại UFC 231. Sau đó, sự nghiệp của Nate Diaz tiếp tục được chú ý nhờ 2 trận đấu với Conor McGregor, còn Donald Cerrone tiếp tục đóng vai trò tay đấm tích cực thi đấu nhất tại UFC.

nate diaz, donald cerrone, nate diaz vs donald cerrone,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nate diaz donald cerrone nate diaz vs donald cerrone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT