Ryan Garcia trở lại đối đầu tay đấm vô danh vào tháng 12

Thứ tư, 04/10/2023 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Ryan Garcia sẽ chính thức có màn trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vào ngày 2 tháng 12 đối đầu tay đấm hạng nhẹ ít tiếng tăm Oscar Duarte trên San Antonio, Texas.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Ryan với vị huấn luyện viên mới Derrick James, và người hâm mộ đang rất tò mò chờ xem Ryan Garcia sẽ mang tới những thay đổi thú vị gì sau trận thua bạc nhược trước Gervonta Davis vào hồi tháng 4.

Đối thủ của Ryan Garcia, Oscar Duarte là tay đấm không mấy tên tuổi trong làng quyền anh thế giới. Khi xem một số trận đấu của Duarte, bạn sẽ thấy anh ấy rất chậm trong việc phối hợp tay chân. Tuy nhiên, “Golden Boy” Garcia cũng không thể chủ quan khi dù chưa bao giờ đánh bại bất kỳ ai nổi tiếng trong suốt sự nghiệp chuyên nghiệp kéo dài 10 năm của mình, Duarte vẫn được BoxRec xếp hạng #10 ở hạng nhẹ. Ngoài ra, Duarte đã có chuỗi 11 trận bất bại kể từ khi thua vào năm 2018, biết đâu tay đấm người Mỹ sẽ làm nên bất ngờ trong cuộc đối đầu diễn ra vào cuối năm nay.

r1092573_1296x729_16-9
Ryan Garcia dự kiến trở lại vào cuối năm nay. Ảnh: MARCA

Trận đấu trở lại của Ryan Garcia vào ngày 2 tháng 12 sẽ không được đặt trên PPV vì ở lần xuất hiện gần nhất, KingRy đã phải chịu một trận thua KO bạc nhược, cùng với đó, đối thủ của anh là một người mà hầu hết các fan quyền anh chưa từng nghe nói tới.

Người đại diện của Ryan Garcia, ông Oscar De La Hoya cho biết trận đấu tiếp theo của Ryan sau trận đấu tái khởi động với Duarte có thể là một trận đấu lớn vào đầu năm 2024. Oscar mong muốn Ryan có cơ hội thách đấu đai vô địch WBO hạng cân Junior Welterweight của Teofimo Lopez vào tháng 2 năm sau.

Nếu không thể thi đấu với Teo, De La Hoya đã có sẵn kế hoạch dự phòng, đó là chiếc đai vô địch WBA 140-lb đối đầu Rolando “Rolly” Romero. Rolly Romero được coi là cuộc đối đầu dễ dàng hơn so với Teofimo dành cho Ryan Garcia. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ Ryan Garcia sẽ quay trở lại và khuấy động sàn đấu quyền anh như cái cách anh đã từng làm trong quá khứ. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm