ONE Friday Fights 43: Pettonglor giành chiến thắng thứ ba liên tiếp, Ortikov vẫn chưa bị đánh bại

Thứ bảy, 02/12/2023 16:07 PM (GMT+7)
A A+

ONE Championship vừa trở lại Sân vận động quyền anh Lumpinee, tại Bangkok, Thái Lan, vào thứ Sáu, ngày 1 tháng 12, và mang đến những màn trình diễn võ thuật hấp dẫn cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Nghe nội dung bài viết

ONE Friday Fights 43 có tổng cộng 12 trận đấu bao gồm MMA và Muay Thái. Mỗi võ sĩ đã dốc hết sức mình với hy vọng giành được bản hợp đồng trị giá 100.000 đô la Mỹ với tổ chức võ thuật lớn nhất thế giới.

Trong sự kiện tâm điểm của đêm thi đấu, hai võ sĩ Muay Thái đã làm nóng cả sân vận động Lumpinee. Pettonglor Sitluangpeenumfon và Kongsuk Fairtex đối đầu trong một trận đấu Muay Thái hạng ruồi, và cả hai người họ đã cho thấy quyết tâm giành chiến thắng của mình ngay từ khi tiếng chuông bắt đầu trận đấu vang lên.

Ngay lập tức sau tiếng chuông khai cuộc, cả hai võ sĩ người Thái đều tấn công lẫn nhau bằng những đòn đá và đấm đầy uy lực. Và khi cuộc chiến đã được làm nóng vừa đủ, họ tiếp tục tăng nhiệt bằng những đòn cùi chỏ và đầu gối nguy hiểm giữ cho khán giả xuất hiện tại sân vận động Lumpinee không thể rời mắt. Tốc độ nhanh và dồn dập của trận đấu được duy trì qua cả ba hiệp. Và cuối cùng, Pettonglor, võ sĩ trẻ đầy tiềm năng 23 tuổi đã giành chiến thắng.

Kongsuk-Fairtex-Pettonglor-Sitluangpeenumfon-ONE-Friday-Fights-43-34-1200x800
Pettonglor Sitluangpeenumfon và Kongsuk Fairtex đem tới màn trình diễn mãn nhãn ở cuộc đối đầu tâm điểm. Ảnh: ONE Championship

Với chiến thắng thứ ba liên tiếp tại ONE Friday Fights, ngôi sao triển vọng của Muay Thái Lan An Sukhumvit đã nâng thành tích của mình lên 53-21.

Ở một trận đấu được quan tâm khác, sau hai chiến thắng liên tiếp tại ONE Friday Fights, Aslamjon Ortikov không mất quá nhiều thời gian để giành chiến thắng thứ ba của mình trước Chatanan Sor Jor Joyprajin, và anh đã làm điều đó theo một phong cách riêng.

Võ sĩ đến từ Uzbek đã săn đuổi Chatanan từ ngay sau tiếng chuông khai cuộc của cuộc đối đầu Muay Thái hạng bắt 129 pound vang lên, liên tiếp tung ra những combo đòn đánh hiệu quả khiến đối thủ không thể phản kháng. Cuối cùng, anh đã chấm dứt chuỗi hai trận thắng của Chatanan bằng một cú đá cao bên trái chính xác vào ngay phút thứ 2:33 của hiệp một.

Võ sĩ 20 tuổi đã nâng tổng thành tích chuyên nghiệp của mình lên con số ấn tượng 17-0 với 3 trong số đó đến từ ONE Championship

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT